Lệ Quyên tiếp tục khoe vòng 3 gợi cảm sau khi bị chỉ trích tạo dáng kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên đã cập nhật những hình ảnh khoe cận cảnh body, đặc biệt là vòng 2 và vòng 3 lên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã cập nhật những hình ảnh khoe cận cảnh body và tiếp tục khoe vòng 3 gợi cảm sau khi bị chỉ trích.

Nữ ca sĩ diện đồ tập thể dục thậm chí còn dí cận body trước ống kính máy ảnh. Lệ Quyên tự hào khoe: “Ố là la… Ngắm thành quả đổ mồ hôi để mai đi thi Hoa hậu, à quên mai đi xem Hoa hậu Việt Nam đêm chung kết. Nếu 21 tuổi sinh con, là có con gái đủ tuổi đi thi Hoa hậu, ghê thiệc”.

Empty
Empty

Trước đó, Lệ Quyên cũng có màn khoe body “bỏng mắt” khi diện nội y, tạo dáng quay lưng và phô diễn vòng 3 trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy Lệ Quyên dạo gần đây ngày càng tích cực khoe vóc dáng nóng bỏng hay các tư thế chụp ảnh gợi cảm. Đặc biệt là sau khi ly hôn, cô có vẻ thoải mái hơn trong việc đăng ảnh sexy. 

Thời gian gần đây, Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi công khai thông tin ly hôn người chồng 10 năm gắn bó. 

Trước đó, khi thông tin ly hôn xuất hiện, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận, đồng thời có đôi dòng chia sẻ về sự việc này. Trên trang cá nhân, cô viết: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn.

le-quyen-khoe-vong

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu".

Dù khẳng định mọi chuyện đã qua nhưng Lệ Quyên lại thừa nhận từng khóc lóc thảm thiết vì đau khổ: Ai bảo lúc nào em cũng hiên ngang, thoăn thoắt, cũng gồng gánh, oằn mình, cũng anh hùng rơm như thế. Là do em hết. Em không bao giờ cho ai có cơ hội nhìn thấy em khóc nấc như muốn ngất đi, lại không biết kể lể hay than vãn, cứ thu mình lại. Chỉ khi mặt hoa da phấn em mới ra ngoài kia tô điểm cho cuộc đời thêm tươi xinh, rạng rỡ. Thế thì ai mà mất công thương em làm gì. Thôi thì kiếp này em cứ là em vậy", Lệ Quyên trải lòng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link