Đàn ông ''ăn vụng'' bên ngoài sẽ không còn muốn động vào 3 thứ sau của vợ

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người đàn ông không hề đụng chạm đến cuộc sống của bạn và vạch ra ranh giới rõ ràng với bạn, rất có thể anh ta đã có người khác trong lòng, và phụ nữ phải lên kế hoạch sớm cho tương lai.

Không đụng chạm cơ thể, từ chối sự thân mật

Nếu một người đàn ông không yêu bạn thì anh ta sẽ nhàm chán chính cơ thể của bạn, thậm chí còn khó chịu khi nhìn thấy bạn. Mọi suy nghĩ của anh ấy đều hướng về người phụ nữ khác, anh ấy chẳng còn ham muốn mỗi khi gần bạn nữa.

Dù cho người vợ có ăn mặc đẹp đến mấy thì cũng không khiến anh ấy rung động, vì đã không còn quan tâm đến bạn nữa thì bạn có làm gì cũng vô ích mà thôi.

Hương và chồng kết hôn mới vỏn vẹn 2 năm, thời gian đầu cả hai yêu nhau say đắm. Nhưng rồi khi gặp lại tình cũ, chồng của Hương đã thờ ơ với cô. Hương vốn dĩ không bao giờ nghi ngờ chồng lén lút sau mình nên cô chỉ cho rằng chồng đang ám lực công việc. Cô chủ động chăm sóc chồng hơn, nhưng chỉ một thời gian sau cô bỗng phát hiện ra rằng chồng mình không hề bận bịu với công việc mà anh đang bận ngoại tình với bạn gái cũ.

Cô lập tức yêu cầu chồng và người cũ của anh ta cắt đứt quan hệ. Cô cũng đồng ý vun vén tình cảm với chồng. Thế nhưng dù đã chia tay với bạn gái cũ nhưng chồng cô chẳng hề quan tâm mà thậm chí tỏ ra chán ghét vợ hơn trước. Hương không chịu nổi nên đồng ý ly hôn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên đây có thể là một dấu hiệu để nhận biết đàn ông ngoại tình. Nếu anh ta ra ngoài “ăn vụng”, khi về nhà sẽ không động đến vợ. Một khi từ chối vợ về mặt thể xác thì đó là dấu hiệu của sự phản bội, phụ nữ không nên bất cẩn.

Không chạm vào tâm trí của bạn, hoàn toàn không để ý đến bạn

Khi một người đàn ông ngoại tình thì chắc chắn anh ta không còn quan tâm và yêu thương bạn nữa. Khi bạn vui hay buồn anh ta cũng mặc kệ.

Nếu như trước đây khi yêu bạn và thấy bạn có tâm trạng không tốt thì anh ấy sẽ cố gắng chiều chuộng bạn. Nhưng giờ khi đã ở mối quan hệ mập mờ với người khác thì anh ta sẽ bỏ mặc cảm xúc của bạn.

Ở hà anh ta lúc nào tỏ ra thờ ơ, dù bạn có làm tốt đến mấy thì anh ta cũng không thể nhìn ra và bỏ qua mọi thứ về bạn. . Bạn có cảm xúc tồi tệ ra sao, anh ấy cũng không quan tâm một chút nào. Thậm chí, bạn có bị oan ức và khóc lóc, anh ấy cũng chỉ nghịch điện thoại di động và coi như không có chuyện gì xảy ra. Cuối cùng, tâm trí của anh ấy đều hướng về những người phụ nữ khác. Và việc anh ấy ra ngoài tìm kiếm sự tươi mới bên ngoài chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Không đụng chạm tới cuộc sống của bạn, họ sẽ vẽ một đường ranh giới rõ ràng với bạn

Khi một người đàn ông có tình cảm với người khác, anh ta sẽ chẳng còn quan tâm đến bạn và cũng không đụng chạm vào cuộc sống của bạn trong tương lai. Thậm chí còn vạch ra ranh giới rõ ràng với bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù cuộc sống này có tốt đẹp hay không thì anh ta cũng chẳng quan tâm và không muốn tham gia.

Vốn dĩ đàn ông kiểu này rất ích kỷ. Anh ấy sẽ không quan tâm đến gia đình, cuộc sống của bạn từ lâu đã đánh mất đi trách nhiệm và đạo đức của mình.

Khi đến thời điểm thích hợp, rất có thể anh ấy sẽ nói lời chia tay với bạn để đến với người tình của mình. Tuy nhiên, kết cục của họ thường rất bi thảm, ai là kẻ phản bội thì sớm muộn gì cũng phải trả giá đau đớn.

Một người đàn ông thật lòng yêu bạn thì sẽ là người có tinh thần trách nhiệm cao, họ sẽ chủ động gánh vác trách nhiệm gia đình, nỗ lực hết mình tạo dựng cho cuộc sống hạnh phúc.

Người đàn ông khi có quan hệ ngoài hôn nhân sẽ không còn tinh thần trách nhiệm mà mê đắm trong tình yêu, không muốn quay lại với vợ con cũng không có trách nhiệm với gia đình.

Theo:  xevathethao.vn copy link