Phụ nữ yêu người đàn ông đã có vợ con thì tệ đến mức nào?

( PHUNUTODAY ) - Thực tế cho thấy, kết cục của một người phụ nữ yêu đàn ông đã có gia đình thật bi thảm, hãy cùng nghe 3 cô gái tâm sự thật lòng.

Có nhiều người phụ nữ sống rất tình cảm nên đôi lúc họ bị chính người đàn ông lợi dụng và lừa dối. Trong cuộc sống, không ít người đã có gia đình mà vẫn đi tán tỉnh các cô gái trẻ.

Chị Hà, 24 tuổi, yêu người đàn ông đã có vợ con trong 2 năm

Tôi gặp người đàn ông này sau khi tốt nghiệp đại học và vào công ty của anh để làm. Anh ấy hơn tôi 21 tuổi. Ban đầu tôi chỉ ngưỡng mộ anh thôi. Nhưng rồi sau một lần đi công tác với anh thì uống say nên tôi và anh đã vượt quá giới hạn.

Để bù đắp, anh đối xử với tôi tốt hơn trước, thường xuyên đưa tôi đi mua quần áo. Lâu dần tôi cũng yêu anh. Tôi biết anh đã có gia đình và nhiều lần muốn chia tay nhưng mỗi lần nhìn thấy anh, tôi lại không kiềm chế được cảm xúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vừa rồi vợ anh phát hiện ra chuyện chúng tôi ngoại tình. Tôi đã bị vợ anh chửi bới rất nhiều. Lần này tôi nhận ra những gì không thuộc về mình thì nhất định phải tránh thật xa.

Chị Vân, 30 tuổi, ở bên cạnh làm nhân tình cho người đàn ông đã có gia đình trong 5 năm

Khi mới đi làm, tôi đã gặp anh ấy. Anh ấy hơn tôi 12 tuổi và đang là giám đốc bộ phận tôi làm. Vì anh là người tận tình giúp đỡ tôi trong công việc nên để cảm ơn, tôi đã mời anh đi ăn tối vài lần.

Sau này chúng tôi trở thành những người bạn rất tốt của nhau. Có lần anh rất chán nản, tôi hỏi anh ấy có chuyện gì thì anh nói gia đình không hạnh phúc. Vợ anh ấy do bố mẹ mai mối chứ không xuất phát từ tình yêu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thấy thương anh nên tôi ngày càng có tình cảm với anh. Thế rồi một hôm khi đang đi mua sắm, tôi bắt gặp anh bên vợ con. Nhìn họ vô cùng hạnh phúc chứ không như anh nói.

Tôi đã không gặp anh ấy kể từ đó. Mặc dù anh đã gọi điện nhiều lần giải thích nhưng tôi nhận ra mình như một kẻ ngốc. Nghĩ lại, tôi thấy mình thật có lỗi với những người xung quanh.

Chị Hải, 37 tuổi, yêu người đàn ông đã có vợ con suốt 10 năm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi gặp người đàn ông này hồi mới 25 tuổi, anh hơn tôi 15 tuổi, là người vô cùng chu đáo.

Từ nhỏ tôi không may mắn có được gia đình hạnh phúc. Thế nên khi được người đàn ông khác quan tâm mình tôi hạnh phúc vô cùng.

Anh thừa nhận đã có vợ con nhưng tôi mặc kệ, bất chấp tất cả để ở bên anh. 10 năm gắn bó bên anh là quãng thời gian tôi hy sinh cả tuổi thanh xuân, yêu thầm lặng. Nhưng gần đây, tôi phát hiện anh đã có tình mới, còn trẻ tuổi hơn cả tôi. Khi tôi hỏi, ban đầu anh chối bỏ nhưng sau đó mới thừa nhận không thể kiểm soát bản thân.

Bây giờ thì tôi đã chia tay anh ấy, tôi cũng có hối tiếc khi yêu phải người đàn ông như vậy.

Bởi vậy nên là phụ nữ nhất định phải tỉnh táo trong chuyện tình cảm. Nếu người đàn ông đã có vợ mà nói yêu bạn thì đó chỉ là họ đang tham lam mà thôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link