Đàn ông cầm tinh ba con giáp này, khi bần hàn rất chung thủy yêu thương, khi giàu có lại thay lòng đổi dạ

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, người đàn ông thuộc 1 trong 3 con giáp này khi giàu sang phú quý rất dễ thay lòng phản bội vợ con.

Tuổi Tỵ

Đàn ông tuổi Tỵ đa phần đối với một nửa kia yêu cầu chỉ có một, phải đẹp. Họ là những người yêu thích vẻ đẹp ngoại hình, đem vẻ đẹp ngoại hình xếp thứ nhất trong tiêu chuẩn chọn bạn đời. Tuy nhiên, họ cũng sống rất thực tế. Vì vậy, khi không có tiền, đàn ông tuổi Tỵ còn không dám làm càn, không dám qua lại với những người đẹp gợi cảm, quyến rũ. Họ ý thức được rằng, không có tiền, khó mà khiến người đẹp xiêu lòng.

95ccb9204051b6.img

Tuy nhiên, một khi có tiền có thế trong tay, đàn ông tuổi Tỵ liền tỏ rõ mình là người ngông cuồng, chỉ yêu thích cái đẹp. Họ có thể nay cô này, mai cô khác, tất cả đều là những cô gái xinh đẹp, chân dài. Chỉ cần có tiền, tuổi Tỵ sẽ phong lưu thành tính, khó sửa đổi.

Tuổi Thân

Con giáp này luôn nghĩ mình là người có tấm lòng bao la, lại là người yêu cái đẹp nên chỉ cần nhìn thấy cô gái nào vừa mắt là họ đều thích. Người ta vẫn nói, muốn giữ được trái tim của đàn ông thì phải giữ được dạ dày của họ, nhưng tất cả đều sai với đàn ông tuổi Thân nhé.

zzg1556847881

Với đàn ông tuổi Thân thì dù bạn có nấu nướng khéo léo ngon lành đến đâu cũng chẳng thể giữ được trái tim họ khi họ đã muốn ra đi. Chỉ cần họ muốn đi là sẽ bỏ mặc mọi thứ, lúc ấy bạn có khóc lóc thế nào cũng vô dụng, người đã thay lòng đổi dạ thì chẳng thể mủi lòng.

Có thể nói, nam tuổi Thân chính là con giáp đào hoa, gặp người nào yêu người nấy, dù bạn có đem họ buộc lại bên mình cũng chẳng thể giữ nổi đâu. 

Tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi trời sinh có dáng dấp thật thà, phúc hậu. Thế nhưng tất cả chỉ là vẻ bề ngoài. Khi không có tiền, đàn ông tuổi Hợi có thể sống an nhàn, chung thủy. Tới lúc đại phú đại quý, làm ăn phát đạt, đàn ông tuổi Hợi lại dễ thay lòng đổi dạ.

1555806012-551-ava-1555495040-width640height480

Nguyên nhân cũng bởi vì bình thường, nhờ tính tình thân thiện, tuổi Hợi đã có nhiều mối quan hệ, đến khi có tiền, những mối quan hệ này lại càng nhiều hơn. Đàn ông tuổi Hợi giống như nam châm, thu hút rất nhiều những cô gái xinh đẹp, trẻ trung muốn gắn bó.

Có tiền, lá gan của đàn ông tuổi Hợi cũng càng lúc càng lớn, không còn biết tiết chế, không còn ưu tiên gia đình hàng đầu. Có cơ hội, đàn ông tuổi Hợi có khả năng cao sẽ ngoại tình, thậm chí còn ngoại tình với nhiều người.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link