Đàn ông chỉ cần 3 ngày yêu đương là muốn "lên giường", còn phụ nữ thì cần 3 tháng!

( PHUNUTODAY ) - Thực ra, không có chuẩn mực nào cụ thể cho việc yêu bao lâu thì lên giường, nhưng thực tế chứng minh, đàn ông hễ yêu là muốn lập tức lên giường.

Không như phụ nữ, cần thời gian để yêu đương tìm hiểu thật tin cậy và thấu đáo. Với đàn ông, họ dễ dàng hơn trong chuyện đó. Người ta nói rằng, bắt đàn ông nhịn chuyện đó 20 ngày, điều đó còn khổ ái hơn phụ nữ.

Đàn ông chưa biết chuyện đó thì không nói, nhưng trót biết rồi, họ cần chuyện đó như cơm ăn, nước uống. Họ không chỉ muốn chuyện ấy, họ cần phải có chuyện ấy. Đây cũng chính là lý do chính vì sao đàn ông khi yêu thường có xu hướng nghĩ về tình dục nhanh hơn phụ nữ.

Về vấn đề này, con do nguyên nhân sinh học. Con người muốn sex là do hoóc môn  testosterone - hoóc môn nổi trội ở phái mạnh. Cơ thể người đàn ông bình thường sản xuất lượng hoóc môn  này cao gấp 20 lần ở nữ giới.

chuyen-ay.01

Đối với đàn ông, không gì có thể kiềm hãm trí tưởng tượng của họ cả. Khi họ tiếp xúc với một cô gái đẹp, họ sẽ mường tượng ra chuyện ấy với cô gái đó sẽ như thế nào. Với những phụ nữ hấp dẫn hơn, gắn bó với anh ta lâu hơn, ấn tượng hơn thì anh ta sẽ càng tưởng tượng nhiều hơn.

Một cách tự nhiên đàn ông được sinh ra để tìm kiếm cơ hội làm chuyện ấy càng nhiều càng tốt, để họ có thể phát tán giống nòi của mình.

Trong chuyện tình yêu, đàn ông tìm kiếm số lượng, còn phụ nữ tìm kiếm chất lượng.

chuyen-ay

Với một người đàn ông, chuyện ấy là một hoạt động thể chất để giải phóng bớt áp lực testosterone mà anh ta liên tục trải qua. Chỉ sau khi áp lực này biến mất, người đàn ông mới có thể cảm thấy tình yêu dành cho người phụ nữ.

Còn ngược lại, với phụ nữ, khi yêu họ cần thật đủ cảm xúc, đủ tin tưởng mới có thể chấp nhận  lên giường. Đây chính là khác biệt lớn nhất giữa đàn ông và phụ nữ. Đàn ông rơi vào lưới tình thông qua chuyện ấy, phụ nữ rơi vào chuyện ấytình yêu. Phụ nữ phải luôn nhớ thật kỹ điều này để đủ thông minh, lý trí khi quyết định trao thân, bởi nói gì thì nói, sau tật cả phụ nữ vấn là người “mất mát” và thiệt thòi hơn cả.

Hoặc chẳng may yêu phải một gã không ra gì, cũng đừng bao giờ có suy nghĩ mình trot trao thân rồi thì phải phụ thuộc. Không có gì là không thể hay bắt buộc ở đây cả. Không xứng thì hãy vứt đi, cuộc đời còn rất dài và đàn ông tốt còn nhiều lắm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link