Hãy sống thế này, cả đời phụ nữ sẽ không phải rơi giọt nước mắt nào vì đàn ông nữa

( PHUNUTODAY ) - Sống theo những điều này, phụ nữ sẽ thấy cuộc đời thanh thản hơn, chẳng còn buồn khổ nữa.

 Là phụ nữ, bạn phải học cách lãng quên quá khứ. Bạn không thể cứ mãi đắm chìm trong những ngọt ngào của một thời đã qua, dù cho nó ngọt ngào, đẹp đẽ đến đâu thì bạn vẫn mãi chẳng thể quay lại được. Quá khứ chỉ là những điều đã qua không thể thay đổi, quan trọng bạn phải làm gì để tương lai còn tuyệt vời hơn quá khứ.

Là phụ nữ, hãy quan tâm đến sở thích cá nhân của mình trước khi nghĩ đến chồng. Đừng ích kỷ nhưng cũng đừng hi sinh nhiều quá.

Phụ nữ giữ chồng là điều tốt, nhưng có một điều mà chị em không hiểu là, chị em luôn gồng mình cố gắng tìm mọi cách giữ chồng nhưng lại không nghĩ cách để chồng giữ mình. Chuyện vợ chồng níu giữ nhau cũng cần có sự công bằng. Đừng biến cuộc sống của mình giống như tình yêu đơn phương, suốt ngày nai lưng chăm sóc cho chồng, chồng thì chẳng quan tâm gì tới mình vậy.

phu-nu

Thanh xuân không kéo dài mãi mãi, nên đừng hoang phí nó. Hãy tìm cho mình một mối tình, hoặc để nó tự đến, không thì cứ độc thân vui tính chứ đừng lăng nhăng với hàng tá các mối. Nó không chỉ làm tàn phai nhan sắc của bạn, mà còn khiến bạn đánh mất phẩm giá, đừng trao tặng giá trị của mình cho nhiều người như kiểu hàng tặng ở siêu thị.

Phụ nữ đừng nhìn về quá khứ, hãy luôn nghĩ đến tương lai và sống hết mình.

Phụ nữ hay sống cho bản thân mình, yêu thương bố mẹ nhiều hơn. Bởi lẽ trên đời này, không ai tốt với bạn vô điều kiện như bố mẹ cả.

Sau khi kết hôn, phụ nữ hãy xem bố mẹ chồng như bố mẹ của mình và chăm sóc, yêu thương họ, việc làm đó phải xuất phát từ tâm, điều này sẽ khiến phụ nữ trở thành người vợ đáng giá trong mắt chồng.

phu-nu.01

Đừng nghĩ đến việc kiếm một tấm chồng để phụ thuộc cho nhàn thân, bởi chàng sẽ chán ngấy bạn nếu cứ phải nuôi báo cô bạn mãi.

Là phụ nữ, phải nhớ rằng cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì, “của biếu là của lo, của cho là của nợ”, thế nên tuyệt đối đừng cứ ai cho gì cũng nhận. Hãy luôn tự đặt câu hỏi: “Tại sao người ta lại cho mình?”.

Phụ nữ dịu dàng, tính tình dễ thương thường được những người đàn ông yêu thương và cưng chiều, nhưng điều đó cũng dễ gây nhàm chán. Đến khi bị đàn ông phản bội, vấp phải nỗi đau thì chính những người phụ nữ đó là người chịu tổn thương, không vượt qua được nỗi đau. Vì thế, bạn không cần xinh đẹp hay dịu dàng, dễ thương, chỉ cần làm một người phụ nữ thông minh và khôn ngoan là đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link