Đàn ông chung thủy tuyệt đối không nói 9 câu này với người đàn bà khác

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông chung thủy tuyệt đối sẽ không nói những câu đà đưa hay úp mở tình cảm với người phụ nữ khác.

 “Em có bạn trai chưa?”

Đàn ông thường hay bao biện rằng nó đơn thuần chỉ là một câu hỏi xã giao với người khác giới. Nhưng thực tế không phải vậy. Trong tâm lý đàn ông, khi họ hỏi câu này là bởi vì họ quan tâm tới tình cảm của người phụ nữ đó và muốn biết cô ấy có sẵn sàng cho một mối quan hệ hay không.

“Anh không biết sẽ làm mọi việc thế nào nếu không có em”

Câu nói này sẽ trở nên cực kì tuyệt vời nếu người lắng nghe nó là vợ của bạn. Nhưng cụm từ này thực sự nguy hiểm khi bạn dành nó cho một người phụ nữ khác không phải vợ mình. Rõ ràng, trong câu nói đó hàm chứa việc người phụ nữ đó quá quan trọng, đến nỗi mà không có cô ấy bạn không biết phải làm gì?

Dù rằng người đó có thể giúp bạn thành công trong một vài việc nào đó kiểu như kinh doanh thắng lợi, phi vụ làm ăn phát đạt nhưng tuyệt đối đàn ông có vợ, tôn trọng vợ sẽ không bao giờ đặt vai trò của một người phụ nữ khác lên vị trí quá quan trọng trong đời mình như thế.

“Anh nghĩ anh không phải là 1 người đàn ông tốt”

Câu nói này có lẽ đã được rất nhiều người đàn ông sử dụng khi họ muốn “rút êm” khỏi một cô gái họ đang “tà lưa” hoặc đang vui chơi qua đường.

Nhiều cô gái sẽ nghĩ, chàng thật là một người đàn ông tốt và tin sái cổ khi chàng nói ra những điều như vậy. Nhưng đó chỉ là câu nói “lừa tình” của chàng khi đang có ý muốn một đi không trở lại thôi.

trang-hoa-phunutodayvn

Ảnh minh họa 

Cuộc sống của anh không hạnh phúc. Vợ anh cô ấy không quan tâm anh. Anh rất đau khổ

Bạn hãy tin là anh ấy đang rất đau khổ. Nhưng điều khiến anh ấy đau khổ chủ yếu là do anh ấy không có được bạn. Hạnh phúc cần có sự cố gắng của cả 2 người. Khi không hạnh phúc, anh ta liền đổ hết trách nhiệm cho người vợ. Một người đàn ông vô tình vô nghĩa vô trách nhiệm như thế có gì đáng để bạn yêu?

Anh không thể cho em một tương lai tốt đẹp. Nhưng tình cảm anh dành cho em là thật

Xem như là anh ta thẳng thắn khi nói ra sự thật đó là anh ta và bạn không thể có một tương lai tốt đẹp. Nếu đã như vậy,tại sao bạn cứ phải yêu anh ta? Người đàn ông để cho bạn thích không phải là ít. Tại sao bạn cứ phải trồng cây si trước   nhà anh ta? Để rồi đến cuối cùng anh ta trả lời bạn rằng “Là do em tự tìm đến. Anh đã sớm nói với em rồi mà, trước nhà anh không cho phép trồng cây”.

Anh đã hết sức kiềm chế bản thân, nhưng không thể cưỡng lại sức cuốn hút của em

Là bạn hấp dẫn anh ta hay là anh ta mê hoặc bạn? Những kiểu đàn ông đã có vợ như anh ta rất có kinh nghiệm trên tình trường, còn bạn chỉ là một con cừu non mà thôi. Vậy nên, bạn chắc chắc sẽ không thắng nổi anh ta đâu.

“Lâu lắm rồi tôi với vợ không quan hệ

Đây là một điều tối kị mà đàn ông có vợ không bao giờ nên chia sẻ nó với người phụ nữ khác dù là bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

Hãy thử đặt mình vào tình huống ngược lại. Có bao giờ bạn muốn vợ mình nói với người đàn ông khác tại nơi làm việc, tại phòng tập thể dục, tại buổi họp lớp về việc: “Tôi với chồng lâu lắm không quan hệ”? Chắc chắn là không. Vậy thì vợ bạ cũng vậy.

Đây là điều riêng tư và không phải là thứ mang ra bộc bạch với người khác giới, trừ khi bạn có ý đồ mờ ám muốn đi quá giới hạn với người đó.

Mai anh sẽ nói chuyện với cô ấy

Bạn hãy tin là cả đời này anh ấy sẽ không nói đâu. Anh ta vẫn sẽ sống cùng vợ anh ta. Cùng lắm thì anh ta cũng chỉ lén lút mập mờ trong mối quan hệ 3  người này. Bạn mãi mãi chỉ là một người tình thoáng qua, còn vợ anh ta mới là người bên anh ta suốt đời.

Tôi cần một người để nói chuyện

Khi một người đàn ông đã có vợ cố gắng tìm kiếm một người khác giới với lí do “Tôi cần một người để nói chuyện” nghĩa là anh ta đang bước một chân ra khỏi cuộc hôn nhân của mình. Những gì còn lại sẽ rất dễ đẩy anh ta vào cảnh ngoại tình hoặc tự làm cho xích mích vợ chồng ngày một lớn dần lên với kiểu muốn tìm bạn này.

Hành động này được hiểu là, vợ là không đủ để anh ta chia sẻ hết những thứ trong lòng mình và một người phụ nữ khác khiến anh ta dễ dàng để mở lòng hơn. Như vậy rõ ràng tầm quan trọng của vợ thậm chí còn không bằng người kia.

Hãy nhớ rằng, đàn ông chỉ cần một người phụ nữ để nói chuyện khi muốn tư vấn những món quà, những điều bất ngờ dành cho vợ mình chứ không phải là để chia sẻ thông tin cá nhân và về mối quan hệ của hai vợ chồng bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link