Vợ dại dột làm 9 điều này, chồng sớm muộn gì cũng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người vợ thường không biết những hành vi vô tình của mình có thể khiến chồng chán và ra ngoài ăn vụng.

Để mình trông  như… người ốm

Chúng ta không nói về tình trạng sức khỏe trong câu chuyện này, thứ mà chúng ta đề cập chính là việc giữ gìn vẻ ngoài thu hút. Không mất quá nhiều thời gian để chải tóc, tô chút son, đánh chút má hồng cho sáng bừng khuôn mặt. Dù ở nhà bạn cũng nên mặc gọn gàng, sạch sẽ để đẹp hơn trong mắt chồng. Đừng bao giờ để gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống, áo quần thì lôi thôi. Nhìn bạn trong bộ dạng đó chẳng khác nào một người bệnh mới ốm dậy cả.

Không dám thể hiện ham muốn thể xác

Điều này đặc biệt tai hại khi đã là vợ chồng. Nếu bạn lúc nào cũng né tránh, trong lòng muốn nhưng không dám thể hiện vì sợ bị đánh giá, bạn đang đẩy chồng mình ra khỏi hôn nhân nhanh hơn. Con người chúng ta ai cũng cần được thể hiện điều mình muốn. Và tình dục cũng chỉ là một trong những nhu cầu bản năng của con người. Vì thế đừng ngần ngại nếu như tối nay bạn muốn có một đêm tuyệt vời bên chồng, hãy ngỏ lời hoặc mời gọi anh ấy. Tin đi, chồng bạn sẽ không hề đánh giá bạn tồi đi mà thậm chí còn vô cùng sung sướng vì sự chủ động của bạn!

Quá lắm lời, cằn nhằn

Lỗi nhỏ mà người phụ nữ nào cũng mắc phải thường là nguyên nhân khiến đàn ông đi ngoại tình. Hãy hình dung xem, bên ngoài kia, có nhiều cô gái trẻ sẵn sàng ôm lấy chồng bạn, thủ thỉ những lời ngọt ngào đường mật, trong khi đó về nhà, bạn liên tục cáu gắt, cằn nhằn… thử hỏi, anh ấy có thể không rung động và sa ngã?

Trong những thời điểm nhạy cảm, đặc biệt là khi anh ấy thất bại, sự cằn nhằn khó chịu của bạn là thứ đẩy anh ấy đi ngoại tình nhanh nhất. Hãy chắc chắn rằng, nếu có gì đó cần góp ý, thay vì đi ra đi vào làu bàu, hãy ngồi xuống, nói chuyện với chồng một cách thẳng thắn và dừng mọi phàn nàn sau cuộc nói chuyện đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

So sánh mối quan hệ

Phụ nữ là “chúa” hay mắc sai lầm này. Phụ nữ hay bị tổn thương, hay cảm thấy buồn khi không được “bằng chị, bằng em”, và vì thế họ thường nhìn vào cái người khác có để rồi phàn nàn về cái mình có.

Trong bất kì giai đoạn nào của mối quan hệ, dù là đang hẹn hò, yêu lâu dài, đã kết hôn… thì việc so sánh là một sai lầm khủng khiếp. Bạn và anh ấy là duy nhất, vì thế mối quan hệ của hai người cũng là duy nhất. Không thể bắt mình giống một ai đó, cũng như không thể bắt người đàn ông của mình giống chồng người khác.

Đừng bao giờ so sánh vì đó là cách bạn phá hủy mối quan hệ một cách nhanh và sâu nhất. Nó cho thấy bạn không hài lòng trong khi rõ ràng trước đây bạn bỏ qua những người khác để lựa chọn anh ấy. Bằng lòng với cái mình có là cách để hạnh phúc.

Không lắng nghe chồng

Một hôm nào đó, khi anh ấy nói rằng có chuyện cần phải nói với bạn, đừng ném vào mặt chồng một lời từ chối phũ phàng kiểu như: “Để lúc khác đi, em đang bận”.

Hãy nhớ, đàn ông không nói nhiều như phụ nữ và khi họ sẵn sàng muốn chia sẻ, họ đề nghị một cuộc nói chuyện nghĩa là họ đang thực sự cần. Khi đó, điều bạn cần làm là gác lại mọi chuyện và ngồi xuống lắng nghe câu chuyện của chồng. Đừng để anh ấy chán nản và không bao giờ còn muốn chia sẻ nữa.

“Keo kiệt” những nụ hôn và cái ôm

Đàn ông cũng cần được yêu thương, anh ấy cũng cần có những cái ôm và nụ hôn của bạn. Đừng nghĩ đàn ông khô khan, bạn sẽ biến anh ấy trở nên như vậy nếu bạn lười thể hiện tình yêu với chồng.

Sau một ngày làm việc khó khăn, những biểu hiện ngọt ngào có thể khiến mọi trái tim khô cứng trở nên dịu dàng hơn. Nó giống như việc sạc pin, sạc năng lượng cho tình cảm vợ chồng vậy. Hãy “thổi vào lòng” anh ấy sự yêu thương bằng cách ôm chầm lấy chồng khi anh ấy về nhà sau giờ làm, hôn anh ấy trước khi đi ngủ. Cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhiều hơn.

Cố gắng thay đổi anh ấy

Ai cũng muốn người đàn ông của mình phát triển và trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, bạn không nên yêu cầu anh ấy thay đổi hoàn toàn chỉ để phù hợp với điều mà bạn cho là tốt với mình. Mỗi con người có một bản sắc riêng, ngoại trừ những thói xấu, những lệch lạc cần điều chỉnh thì con người cần phải là chính mình. Không thể bắt chồng bạn phải thay đổi tất cả các yếu tố như mục tiêu sống, quan điểm sống, thậm chí là thói quen, sở thích của anh ấy… Nếu bạn cảm thấy mọi thứ về anh ấy đều không phù hợp với mình thì có lẽ bạn đang chọn nhầm người.

Bị vợ làm tổn thương tới danh dự và sĩ diện

Có thể anh ấy không phải là một người quá hoàn hảo nhưng nếu như người chồng thường xuyên bị vợ hạ bệ trong mắt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp về việc anh ấy vụng về, không kiếm được nhiều tiền, yếu đuối… anh ấy sẽ dần chán nản và đi ngoại tình. Với đàn ông, thể diện là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn thường xuyên đổ tội, chê bai và làm anh ấy phải xấu hổ với mọi người, nó thực sự là cách nhanh nhất để đẩy anh ấy đi tìm một người đàn bà khác mà anh ấy được tôn trọng hơn khi bên cạnh.

Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước
Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ly hôn được gần 1 năm, tôi thấy sung sướng vô cùng, biết thế này tôi đã sớm bỏ chồng lâu rồi.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5/9 đến 11/9/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5/9 đến 11/9/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Phụ nữ bất hạnh 3 đời nếu gặp phải đàn ông có 9 điều này
Phụ nữ bất hạnh 3 đời nếu gặp phải đàn ông có 9 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có 9 điều này thì hãy cân nhắc kỹ, bởi chàng dễ làm bạn tổn thương.
Vận mệnh của phụ nữ tốt hay xấu, nhìn cách tu này là biết
Vận mệnh của phụ nữ tốt hay xấu, nhìn cách tu này là biết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ có vận mệnh tốt hay xấu, trước hết phải xem cách người đó tu miệng thế nào, có tạo khẩu nghiệp hay không?
Duyên phận do trời định, hạnh phúc do người định
Duyên phận do trời định, hạnh phúc do người định
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Duyên gặp gỡ do ông trời sắp đặt, nhưng cũng có những mối lương duyên có đi cùng tận hay không là do người định.
Bài học từ gã tử tù cực kỳ thâm thúy, tuyệt đối bạn đừng bỏ qua!
Bài học từ gã tử tù cực kỳ thâm thúy, tuyệt đối bạn đừng bỏ qua!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong một cuộc thương lượng, nếu bạn biết cách nắm bắt tâm lý đối phương, chắc chắn bạn là người có lợi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn