Cập nhật mẫu nail hot nhất cho năm 2020, màu tím vẫn giữ vững độ hot

( PHUNUTODAY ) - Mầu nail là yếu tố quyết định sự nổi bật thu hút của đôi bàn tay, là một phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ làm đẹp.

Bên cạnh việc chọn cho mình một bộ trang phục ưng ý hay cách makeup lồng lộn thì làm đẹp cho móng tay cũng là niềm đam mê mà chị em nào cũng có. Đôi bàn tay với bộ móng bắt mắt sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh, sành điều hơn. Hãy cùng tham khảo những mẫu móng tay hot trend 2020 dưới đây để tân trang lại cho đôi bàn tay của mình nhé.

Nail nhám

Năm nay nail nhám lại có cơ hội lên ngôi dù có lúc tưởng đã bị lãng quên từ lâu. Ưu điểm của loại nail này là có độ lỳ cao, dù không bóng nhưng nhìn vẫn bắt mắt, mịn màng. Các cô nàng Tây Âu rất yêu thích loại nail này vì vậy trong nhiều năm nó được coi là xu hướng thịnh hành nhất. 

Empty

Đặc biệt, khi đánh lên thì tạo cảm giác giống như nhung, móng tay do đó mà có cảm giác dày dặn. Móng tay của bạn có một diện mạo vô cùng ấn tượng và thời thượng. Với kiểu sơn nhám này bạn nên chọn những màu đậm như nâu đỏ, tím, xanh lục, đen...

Nail màu trong suốt

Dù có nhiều loại sơn với vô vàn màu sắc khác nhau thì nail trong suốt vẫn được ưu ái vì nó có đặc điểm là nhìn gọn gàng, đơn giản nhưng vô cùng hút mắt. Hơn nữa nó còn đẹp một cách nền nhã. Nếu thích sự phá cách hơn thì có thể trang trí thêm chút họa tiết kim tuyến, đá siêu nhỏ cho điệu đà, dễ thương.  

Empty

Nail màu tím

Năm nay cứ gì liên quan đến tím đều được chị em qun tâm. Màu tím mang đến vẻ kiêu sa, sang chảnh hiếm có. Các cô nàng yêu màu tím bởi sự dịu dàng, lãng mạn. Bạn có thể sơn màu tím hoàng hôn nên toàn bộ các ngón tay. Gợi ý khác là màu tím pastel ngọt ngào và lãng mạn trong những ngày hè này.

Empty

Nail nhiều màu

Màu sơn đơn sắc chắc hẳn đã quá nhàm chán rồi, vậy thì thử đổi gu sang họa tiết xem sao. Đây có thể là màu nail mới lạ, sáng tạo đầy tươi sáng. Từ nhạt sang đậm hay từ màu này sang màu khác mang đến cảm giác mới mẻ. Một gợi ý là bạn có thể kết hợp các gam màu nổi bật như màu vàng, cam, hồng. 

Empty

Nail cung hoàng đạo

Những cô nàng yêu thích tử vi cũng có thể dành sự quan tâm cho màu hoàng đạo. Với mỗi cung sẽ có màu sắc tương ứng như tông màu nóng bỏng như tím, đỏ đậm là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng bất cứ khi nào. Cung hoàng đạo mang đến cảm giác cá tính, mang nét riêng. Đặc biệt là còn không lẫn đi đâu được nên hầu hết các cô nàng đều khá ưa chuộng đấy. 

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn