Đàn ông có 4 đặc điểm này chỉ như ''đồ bỏ đi'', phụ nữ càng níu kéo càng đau

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết người đàn ông có yêu mình thật lòng đó chính là hãy đưa bản thân mình vào tình cảnh khó khăn nhất xem anh ta có thật lòng muốn giúp hay không.

Có xu hương bạo lực

Cho dù bất cứ lý do nào đi chăng nữa thì khi ra tay đánh phụ nữ thì chứng tỏ đó là người đàn ông đáng bỏ đi. Khi yêu anh ta không kiềm chế được cảm xúc thì tới lúc cưới về anh ta chắc chắn sẽ đánh bạn như cơm bữa. Bạn đừng mơ mà hi vọng rằng anh ta sẽ thay đổi vì bạn. Kiểu đàn ông này nếu bạn nhắm mắt lấy bừa thì tương lai sau này không những bạn khổ mà những đứa con của bạn cũng vô cùng bất hạnh.

Bất hiếu với cha mẹ

Người ta nói để đánh giá được một người đàn ông tốt thì hãy nhìn cách đối đãi của anh ấy với người thân, đặc biệt là cha mẹ của anh ta. Nếu ngay cả người mà mình sinh ra anh ta cũng không yêu thương thì bạn đừng mơ có thể yêu anh ta thật lòng. Hãy chọn người đàn ông hiếu thuận với cha mẹ của mình, đó mới chính là người tốt và đáng tin cậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông coi trọng chữ hiếu chính là người hiểu lễ nghĩa. Một người như vậy mới có thể trân trọng những gì phụ nữ hi sinh vì họ. Thế nên muốn chọn chồng cứ chọn kiểu đàn ông có lòng hiếu thảo là tốt nhất. 

Nhập nhằng tiền nong với bạn gái

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là đàn ông hết yêu rồi mà cứ mở miệng ra vay tiền bạn gái thì đó chứng tỏ là anh ta có tính đào mỏ, mặt khác cũng cho thấy anh ta không có chút bản lĩnh nào. Đàn ông đang yêu mà còn ngửa tay vay tiền bạn gái được thì sau này sẽ trở thành máy trả nợ cho anh ta mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bỏ mặc bạn gái khi khó khăn một mình

Cách để biết người đàn ông có yêu mình thật lòng đó chính là hãy đưa bản thân mình vào tình cảnh khó khăn nhất xem anh ta có thật lòng muốn giúp hay không. Bạn chỉ cần giả vờ trục trặc chuyện gia đình hoặc công việc để xem người đàn ông có giúp đỡ mình hay không. Nếu anh ta bỏ của chạy lấy người thì tốt nhất hãy cho anh ta rời đi càng sớm càng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link