Vì sao phụ nữ 55 tuổi vẫn ham cặp kè trai lạ? 3 người đàn bà nói ra sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ ngoài 55 tuổi sẽ không có nhu cầu yêu đương. Nhưng sự thật không đơn giản như vậy.

 Cô Bích, 55 tuổi

Tôi năm nay 55 tuổi và đã ngoại tình được nửa năm vì chồng rất lạnh nhạt với tôi. Tôi đã kết hôn được 30 năm, có một cô con gái đã lấy chồng. Chồng tôi thường xuyên ra khỏi thành phố vì công việc của anh ấy. Lúc đầu, anh ấy sẽ gọi cho tôi để nói về tình hình bên ngoài. Nhưng về sau không còn gọi điện cho tôi nữa mà là tôi chủ động gọi.

Anh ấy luôn bận rộn và không có thời gian để trả lời điện thoại, vì vậy tôi đã ngừng gọi cho anh ấy. Chúng tôi không còn dành thời nhau cho nhau cũng như quan tâm đến nhau nữa. Trong một chuyến du lịch sau khi nghỉ hưu, tôi đã gặp Trần Huy, 40 tuổi, một người rất yêu đời.

Lúc đầu, chúng tôi là những người bạn bình thường, cùng nhau đi leo núi và đi dạo cùng nhau. Sau đó Huy nói thích tôi, và tôi không thể cưỡng lại sự cám dỗ và chấp nhận ngoại tình. Bây giờ anh ấy đối xử với tôi rất tốt, và tôi rất hạnh phúc với người đàn ông này.

ngoai-tinh-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w640-h427

Cô Hằng, 60 tuổi

Tôi là Cô Giang, 60 tuổi. Khi còn trẻ, vợ chồng tôi yêu xa nhưng vẫn lựa chọn kết hôn vì tình cảm chúng tôi dành cho nhau. Tuy nhiên, khi tôi đã 40 tuổi, tôi phát hiện chồng tôi đã phản bội tình cảm của tôi với một người phụ nữ khác khi đi công tác. Tuy tôi rất tức giận, nhưng tôi không chọn ly hôn và chúng tôi sống như vậy trong nhiều năm.

Sau này, chồng tôi và bạn bè thường đi đây đó làm dự án nên ít có thời gian về nhà. Khi tôi nghỉ làm, tôi quyết định tham gia khiêu vũ với các chị em của mình. Tại đây, tôi đã gặp một người đàn ông chủ động tiếp cận tôi và chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Tôi cảm thấy cô đơn và quyết định ở bên anh ta. Tuy nhiên, sau nửa năm, tôi nhận ra mối quan hệ này sẽ không kéo dài và chúng tôi đã chia tay.

tam-ly-phu-nu-tuoi-40-1-1

Cô Đào, 56 tuổi

Tôi đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi chỉ kéo dài hai năm vì chồng cũ là một kẻ cờ bạc. Tôi không thể chấp nhận cuộc sống hôn nhân như vậy. Cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài 10 năm trước khi chồng cũ của tôi ngoại tình.

Sau đó, khi tôi 40 tuổi, tôi gặp một người đàn ông trong phòng tập gym. Anh ấy kém tôi 5 tuổi nhưng đã làm trái tim tôi rung động và chúng tôi kết hôn. Thời gian đầu, anh ấy đối xử tốt với tôi, biết cách thấu hiểu và bao dung cho tôi, cả hai rất hợp nhau. Nhưng sau đó, mâu thuẫn đã xuất hiện giữa họ khi anh ấy bắt đầu thích uống rượu và trở nên điên loạn, thậm chí đánh đập tôi.

Tôi đến một buổi họp lớp và nói chuyện với một người bạn nam cũ, và sau đó, chúng tôi bắt đầu có mối quan hệ ngoài hôn nhân. Tôi cảm thấy thư thái khi ở bên anh ta và mối quan hệ này đã kéo dài một thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link