Đàn bà có 4 thứ càng "cũ rích", đàn ông càng thích, dành cả đời để tôn thờ

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà "cũ" đã trải qua hết những hỉ, nộ, ái ố trong cuộc đời. Họ làm việc gì cũng điềm tĩnh, thận trọng chứ không như những cô gái trẻ ngây thơ.

Biết tiết chế cảm xúc

Người phụ nữ đã trải qua những trải nghiệm thăng trầm trong cuộc sống và đã học được cách kiểm soát cảm xúc của mình. Thay vì tỏ ra giận dữ và nổi giận như trước, họ hiểu rằng việc này sẽ khiến đàn ông cảm thấy xa lánh.

Thay vào đó, họ học cách tôn trọng không gian cá nhân của đàn ông và biết cách chia sẻ, quan tâm đến đối phương hơn là tập trung quá nhiều vào cảm xúc của mình.

1

Tính cách và ngoại hình đều chín muồi

Tính cách và ngoại hình của phụ nữ thay đổi theo thời gian và trải nghiệm. Những năm tháng đầu đời, phụ nữ có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và đầy năng lượng. Tuy nhiên, khi trải qua những lần sinh nở, cơ thể của họ không còn như trước nhưng lại thể hiện sự quyến rũ khó cưỡng. Khi đến tuổi này, phụ nữ biết cách chọn phong cách và trang phục phù hợp với mình, họ hiểu rằng ''đẹp khoe xấu che'' và tạo ra phong cách khí chất riêng biệt.

Đàn ông có thể cảm thấy khó chịu với tính cách đôi lúc thất thường của phụ nữ, nhưng đàn bà từng trải lại có tính cách trầm ổn hơn, suy nghĩ và hành động ổn định hơn. Ngoài ra, những trải nghiệm sống của họ cũng làm cho tình yêu của phụ nữ trở nên chân thành hơn.

2

Biết đàn ông muốn gì, cần gì

Trong mối quan hệ tình cảm, việc hiểu và đáp ứng nhu cầu tình dục của đàn ông là rất quan trọng. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố duy nhất để duy trì mối quan hệ.

Phụ nữ cũng cần hiểu và đáp ứng nhu cầu tình cảm, tình yêu và sự quan tâm của đàn ông. Việc tạo sự cân bằng giữa tình dục và các yếu tố khác trong mối quan hệ là điều cần thiết để đảm bảo sự hài hòa và ổn định của mối quan hệ.

tai-xuong-1610551149159131840211

Tự tin, vững vàng trước mỗi sóng gió

Những người phụ nữ đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ, và họ đã học được cách đứng lên sau mỗi lần gục ngã. Những người phụ nữ này tự tin vào bản thân mình, hiểu rõ về bản thân và cuộc đời.

Họ đặt ra những mục tiêu và quyết tâm để thực hiện chúng, và họ có bản lĩnh để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Khi ở bên cạnh những người phụ nữ này, đàn ông cảm thấy cảm động và được truyền động lực để yêu đời hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link