Đàn ông có 5 nét tướng này tài ba, chung thủy, ai lấy được cả đời viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này thường có sự nghiệp phát đạt, tình duyên tốt đẹp.

Tướng mặt đàn ông giàu sang, dồi dào tài lộc

Theo nhân tướng học, đàn ông có vầng trán rộng, nhô cao thường là người thông minh, có khả năng sáng tạo tuyệt vời. Người này có thể gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Tài lộc của họ tương đối tốt.

Người đàn ông có cằm chẻ thường có cuộc sống giàu sang, sung túc.

tuong-dan-ong-02

Đàn ông mũi thẳng, đầu mũi tròn cùng phần giữa hai mắt đầy đặn là dấu hiệu tướng vượng phát. Cuộc sống của người này có nhiều biến động nhưng luôn được quý nhân giúp đỡ.

Đàn ông có phần trán rộng thường là người thành đạt, có tố chất lãnh đạo. Họ có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp suôn sẻ, có của ăn của để.

Tướng mặt đàn ông thành đạt

Theo nhân tướng học, người có mắt hai mí thường điềm tĩnh, thông minh, học cao, biết rộng. Người có mũi túi mật có chí tiến thủ, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, đạt địa vị xã hội cao.

Đàn ông có hai tai sát phía sau gáy thường có xu hướng tìm kiếm cái mới và dễ đạt được thành công trên con đường sự nghiệp. Người có khóe miệng dài và mỏng chứng tỏ có tài ăn nói, tài vận cao, sớm muộn cũng thành đạt.

Tướng mặt đàn ông chung thủy

Đàn ông có gương mặt chữ điền thường sống thật thà, ngay thẳng, chính trực. Người này cũng sống nồng nhiệt, bao dung, rộng lượng.

Đàn ông sở hữu lông mày hình vòng cung, đậm và mở rộng về phía đuôi là người chung thủy. Họ sống điềm đạm, ấm áp.

Đặc biệt, người có dái tai dài thường có tính cách hiền lành, thông minh, cưng chiều vợ con.

Tướng mặt đàn ông thông minh

tuong-dan-ong-04

Đàn ông có mí lót, mũi túi mật, khóe miệng rộng và mỏng, tai áp sát về phía sau đầu thường là người chín chắn, trưởng thành, biết cân nhắc thiệt hơn trước khi hành động.

Người này có chí tiến thủ, trách nhiệm trong công việc. Ngoài ra, họ còn có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo nên được nhiều người yêu mến. Đàn ông có nét tướng này luôn biết tìm lối đi riêng, chinh phục thử thách để đạt đến thành công.

Tướng mặt đàn ông có phúc

tuong-dan-ong-03

Đàn ông có cặp lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao, trán rộng và dầy đặn, hai gò má cao và sáng là điềm lành. Người này thường có tài năng, giỏi giang, biết cách đối nhân xử thế, có tấm lòng nhân hậu nên được nhiều người tin tưởng. Sự nghiệp của họ phát triển khá thuận lợi, đạt nhiều thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link