Phụ nữ có 6 nét tướng này hưởng hồng phúc sâu dày, tài lộc không bao giờ cạn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người giỏi giang, có thể tự gây dựng sự nghiệp, giúp đỡ chồng con.

Nhân trung dài và rõ

Nhân trung là đường dọc lõm giữ mũi và môi. Theo nhân tướng học, nhân trung đại diện cho khả năng sinh sản của người phụ nữ. Phụ nữ có nhân trung dài, rõ và sâu là người có khả năng sinh nở tốt, có thể sinh ra đứa con khỏe mạnh, thông minh.

tuong-phu-nu-01

Ngoài ra, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người hiếu thuận, có thể làm tròn bổn phận làm con, làm vợ làm mẹ. Họ biết cách giữ cho gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Người phụ nữ có nhân trung dài và sâu còn có khả năng thành công cao trên con đường sự nghiệp, mang tài lộc cho gia đình.

Nhân trung còn được gọi là thọ đường. Người có nhân trung dài, sâu thường sở hữu sức khỏe tốt, sống trường thọ.

Tai ép sát đầu

Theo nhân tướng học, tai là bộ phận chủ về trí tuệ và tuổi thọ. Người có tướng tai tốt thường mang đến điều tốt lành cho nửa kia.

tuong-phu-nu-02

Phụ nữ có tai ép sai đầu được cho là những người có tư duy logic, thông minh, lanh lợi, chăm chỉm, biết hành xử cẩn thận, làm việc có kế hoạch. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã giành được những bước tiến quan trọng trên con đường sự nghiệp.

Người phụ nữ sở hữu tai ép sát lại có nốt ruồi là nét tướng tốt, giàu sang vô cùng. Họ hay được quý nhân giúp đỡ, làm đâu thắng đấy, tài lộc không bao giờ cạn.

Vai rộng, eo tròn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có vai rộng, eo tròn là người có năng lực tốt, dù làm gì cũng dễ dàng thành công. Họ có tính cách hòa đồng, vui vẻ, luôn đối xử với người khác một cách thẳng thắn, chân thành nên luôn được yêu mến. Nhờ đó, bước đường sự nghiệp càng thêm thuận lợi.

Cằm tròn, đầy đặn

tuong-phu-nu-03

Phụ nữ có cằm tròn, đầy đặn là nét tướng tốt, tượng trưng cho sự giàu sang. Cằm được xem như kho của cải. Phụ nữ có cằm càng tròn, càng đầy đặn được dự báo có tài lộc càng dồi dào, lắm tiền nhiều của.

Hai cằm được cho là biểu tượng phú quý của người phụ nữ.

Người có đặc điểm này là tướng vượng phu ích tử, không chỉ tạo ra thành công cho riêng mình mà còn mang may mắn đến cho chồng, giúp sự nghiệp của chồng ngày một thăng tiến.

Ngón tay thon dài

Theo nhân tướng học, phụ nữ có ngón tay thon dài thường có vận số tốt. Người này có ý chí, tự lập, biết cách xoay sở để cuộc sống tốt hơn.

Có người vợ như vậy trong nhà, gia đình được vun vén khéo léo, con cái được nuôi dạy đến nơi đến chốn. Đó là điều tốt lành mà người vợ có thể mang đến cho gia đình.

Tướng đi chậm rãi, vững vàng

Tướng đi chậm rãi, vững vàng, tạo ra sự thoải mái, mặt nhìn thẳng chứ không cúi gằm xuống đất là nét tướng tốt, phản ánh số mệnh giàu sang, phú quý.

Ngược lại, phụ nữ có tướng đi tất bật, lục cục như gà mổ thì cuộc sống vất vả. Trong khi đó, người có dáng đi uốn lượn như rắn cũng là nét tướng không tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link