3 tháng đầu năm 2023: 4 tuổi này nhận lộc trời ban, làm gì cũng ‘hái ra tiền’

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng đầu năm 2023 là thời điểm rất may mắn đối với những con giáp này. Mọi thứ đang đi đúng hướng, bản mệnh kiếm tiền dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có phúc khí hơn người vì vậy bản mệnh làm gì cũng thành công. 3 tháng đầu năm 2023, người tuổi Thân sẽ gia tăng số tài khoản mình hiện có, làm ít hưởng nhiều. Với những người lao động trí óc, Thân được cấp trên để mắt đến và ghi nhận tài năng.

Mọi thứ giao cho Thân đều được hoàn thành một cách tối ưu, hiệu quả, nhanh chóng. Vậy nên bản mệnh rất được lòng lãnh đạo. Thời điểm hoàng kim này, Thân gặt hái được một số lượng tiền khổng lồ. Bên cạnh đó, con đường tình duyên của Thân cũng nở rộ, xuôi chèo mát mái.

Tuổi Dậu

3 tháng đầu năm 2023, người tuổi Dậu sẽ đón nhận cơn mưa niềm vui kéo đến ồ ạt. Đặc biệt là về vấn đề tài lộc, mọi thứ xoay chuyển đúng hướng như những gì Dậu đã định. Những người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lãi lời cực khủng.

Những người làm công ăn lương sẽ được trọng dụng trao cho các cơ hội để khẳng định tài năng của mình. Từ đó mở ra nhiều cơ hội bội thu các khoản khổng lồ. Đây sẽ là thời điểm vàng son khi mà Dậu làm đâu thắng đó, không gặp nhiều sự trắc trở.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần bản chất lương thiện, chịu thương chịu khó không ai bằng. Đúng 3 tháng đầu năm 2023, tài lộc sẽ ập đến với người tuổi Dần một cách bất ngờ. Bản mệnh có thể sẽ mua két sắt để chứa, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc.

Chính giai đoạn này giúp Dần bộc lộc tài năng tiềm ẩn, không còn trở ngại nào níu chân Dần. Bản mệnh trong thời gian này “thét ra lửa”, ai cũng phải dè chừng và nể trọng nhờ những gì Dần đã gây dựng.

Tuổi Tị

3 tháng đầu năm 2023 người tuổi Tị sẽ liên tục gặp chuyện tốt lành, hào quang sáng chói. Tị vốn là người thông minh, tài năng nên chỉ cần một chút cố gắng nữa là bản mệnh chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Thời gian này cũng là thời kỳ mà vận may của Tị bùng nổ bất ngờ. Những xui rủi cũng tự chấm dứt, vận đỏ lại kéo về. Tị cũng là con giáp nhận được lộc trời trong 3 tháng này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link