Diễm Hương lên tiếng trước tin đồn đã ly hôn và chuẩn bị kết hôn với "phi công trẻ"

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ một con cho biết, hiện tại cô muốn tập trung cho công việc và từ chối đề cập đến hôn nhân.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao tin đồn Diễm Hương đã ly hôn người chồng thứ 2 và chuẩn bị đi thêm bước nữa với bạn trai mới. Cụ thể cô đăng bài về hạnh phúc lứa đôi trong đó nói về việc 2 lần kết hôn và tình duyên lận đận. Cô cũng nói rằng bản thân mình sắp yên ấm vì vậy đừng gặp hai chữ "lận đận" vào cô nữa. 

Tuy nhiên, mới đây Diễm Hương đã chính thức lên tiếng về những tin đồn này. Cô cho biết hienj tại chỉ muốn tập trung cho công việc và không nhắc đến vấn đề kết hôn. 

"Tôi chưa bao giờ muốn chuyện gia đình, đặc biệt là hôn nhân của mình bị phơi bày trước truyền thông. Thời gian qua, không phải tôi lẩn tránh trả lời về vấn đề này, mà bản thân tôi không muốn những người liên quan đến mình bị ảnh hưởng. Bởi vì ai cũng có quyền tự do cá nhân của họ và tôi tôn trọng điều đó", Diễm Hương cho biết.

hoa-hau-diem-huong-1

Còn về vấn đề chuẩn bị đi bước nữa, Diễm Hương cũng thẳng thắn cho rằng đó là cái duyên và khẳng định một lần nữa mình không muốn người khác nghĩ là lận đận trong đường tình duyên. 

"Tôi tin vào từ trường hấp dẫn của con người với vũ trụ, cho nên việc nghĩ mình luôn hạnh phúc, vui vẻ và lạc quan, tích cực thì chắc chắn cuộc sống của mình sẽ tốt hơn. Đặc biệt trong những năm qua, tôi luôn bị gán ghép vào hai từ 'lận đận'. Bởi vì sinh năm 1990 là năm Canh Ngọ, nên từ nhỏ đến lớn tôi luôn nghe mọi người phán xét mình sẽ khổ về đường tình duyên. Theo quan điểm của ông bà ngày xưa là 'canh cô mậu quả', bản thân tôi cũng buồn và luôn sợ sệt khi nghĩ về chuyện tình cảm. Tôi chỉ mong muốn quý khán giả đừng gán hai chữ 'lận đận' vào cuộc đời của tôi, để tôi có thể sớm đạt được cuộc sống viên mãn", Diễm Hương nói. 

Tôi luôn cố gắng để gia đình mình hạnh phúc và cho con trai cuộc sống bình yên, đầy đủ. Mọi chuyện khác đối với tôi không còn quan trọng", cô cho biết thêm. 

Diễm Hương được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô từng kết hôn với đại gia Đinh Trường Chinh, tuy nhiên chuyện này không ai biết. Phải đến khi cả hai cùng ra tòa để giải quyết thủ tục ly hôn, người ta mới biết Diễm Hương đã kết hôn. 

Sau người chồng đại gia, Diễm Hương quyết định đi thêm bước nữa với Quang Huy. Năm 2015 cả hai tổ chức đám cưới, chung sống hạnh phúc 2 năm và có một đứa con trai. Tuy nhiên, đã từ lâu Diễm Hương không còn cập nhật hình ảnh về gia đình mình, cũng như không thấy sự xuất hiện của Quang Huy trong các sự kiện cùng cô. Diễm Hương chưa từng lên tiếng xác nhận sự việc. 

hoa-hau-diem-huong-11

Diễm Hương và Quang Huy thuở còn mặn nồng.

Tháng 3 vừa qua, Diễm Hương đăng tải bức ảnh được một người đàn ông giấu mặt ôm đầy tình tứ. Cư dân mạng tinh ý nhận ra người đàn ông này không phải Quang Huy thông qua một số chi tiết đặc biệt. Tiếp sau đó, nàng hậu công khai tin nhắn mùi mẫn với một chàng trai trẻ. Người này tỏ ra rất quan tâm Diễm Hương, từng miếng ăn giấc ngủ. Mặc dù vậy Diễm Hương vẫn quyết giữ im lặng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn