Đàn ông có biểu hiện như này, 100% đã chán vợ, ngoại tình là điều không xa!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đột ngột có những dấu hiệu dưới đây chắc chắn là đang cảm thấy chán vợ, phụ nữ nhất định nên biết rõ.

Lảng tránh ánh mắt của vợ

Người ta vẫn nói, đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Khi chồng bạn không còn hướng ánh mắt nhìn về bạn nữa bạn sẽ thấy một sự thật về mối quan hệ của mình. Trong khi bạn cố gắng nhìn chồng, trò chuyện với anh ấy thì anh ấy lại lảng tránh và nhìn đi chỗ khác… Đó là lúc bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình.

Thường xuyên viện lý do công việc

Không có ai bận đến mức không có thời gian dành cho bạn cả. Rất nhiều nam giới không hài lòng với cuộc sống hôn nhân thường đầu tư nhiều thời gian hơn cho công việc, sự nghiệp, quan hệ xã hội và theo đuổi những sở thích khác ngoài hôn nhân, hạn chế thời gian cho gia đình. Nếu có biểu hiện này, hẳn là anh ấy đang muốn tránh né bạn mà thôi.

Không còn những hành động tình cảm

Khi không còn yêu thương một người, thật khó khăn để bắt người ta thể hiện tình cảm với người đó nữa. Chồng bạn cũng vậy, nếu không còn tình cảm nữa, anh ấy sẽ lạnh nhạt với bạn ngay. Nó không phải chỉ đơn giản là chuyện quan hệ tình dục mà còn bao gồm cả những hoạt động khác như nụ hôn, cầm tay, những cái ôm… Nếu tất cả những gì thân thương đó đều vắng bóng, không còn nghi ngờ gì về tình cảm của chồng bạn nữa: Anh ấy đã chán vợ!

chan-vo

Anh ấy rút lui mỗi lần bạn rủ anh ấy tham gia sự kiện nào đó

Một số người cảm thấy áp lực phải tháp tùng bạn đời đến các sự kiện như đám cưới, tiệc công ty… Nhiều nam giới phàn nàn rằng vợ họ luôn gây áp lực yêu cầu họ làm việc này, việc kia trong khi tất cả điều họ thực sự muốn là không làm gì cả. Đôi khi, anh ấy chỉ muốn được nghỉ ngơi. Nếu anh ấy nói “Anh muốn ở một mình” thì bạn hãy để anh được như ý.

So sánh vợ với người khác và luôn miệng chỉ trích

Trong hôn nhân đặc biệt tối kỵ việc so sánh bạn đời của mình với người khác. Nếu một người đàn ông chỉ vì một lỗi nhỏ nào đó của bạn  mà luôn miệng than trách, cố ý chì chiết hay mang điều đó ra để so sánh với người phụ nữ khác thì cuộc hôn nhân này sẽ ngày càng vô vị mà thôi.

Luôn trốn tránh những buổi sum họp gia đình

Chồng bạn đã lâu luôn từ chối những chuyến dã ngoại, đi chơi cùng gia đình, không muốn có thời gian bên vợ con mà lại kiếm cớ nghỉ ngơi hay bận công việc cả ngày cuối tuần, bạn phải cảnh giác. Có thể, anh ấy đã dành thời gian và sự quan tâm cho một đối tượng khác ngoài bạn.

Hãy thật sự tỉnh táo nếu như bạn muốn giữ vững hôn nhân của mình. Nếu thấy chồng có những dấu hiệu trên, ngay lập tức phải tìm phương án và phải theo dõi xem, có thật sự là chồng đã ngoại tình?

Khó chịu với sự quan tâm, tình cảm của vợ

Không chỉ ngừng làm những điều lãng mạn cho vợ, ngay cả khi được đón nhận những yêu thương từ vợ anh ta cũng dửng dưng, khó chịu: Đó là biểu hiện không thể chối cãi của việc tình yêu đã nguội nhạt. Không một người đàn ông yêu vợ nào lại có cảm xúc tiêu cực như thế khi được đón nhận sự ấm áp từ người phụ nữ sống chung với mình. Chỉ khi bản thân anh ta chẳng còn hào hứng, mặn mà mới thấy sự quan tâm, yêu thương của vợ là phiền phức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link