Đàn ông có lo được cho vợ con hay không,nhìn dấu hiệu này là biết

11:00, Thứ hai 18/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông có đặc điểm này là người có thể lo lắng cho bạn sau này, nếu gặp được một người như thế nhớ đừng bỏ lỡ nhé!

Biết đâu là giới hạn với bạn

Người đàn ông và người phụ nữ đều vậy, muốn gần gũi nhau và gần nhau khi yêu. Nhưng người đàn ông lý tưởng là người đàn ông có những giới hạn nhất định với người phụ nữ họ yêu, chàng sẽ tôn trọng cả thể xác và tâm hồn bạn như thể thể xác và tâm hồn họ. Có thể cầm tay lâu một chút, có thể ôm chặt một chút nhưng không bao giờ để những khát khao ái dục lên đầu, bởi khát khao ái dục quá mãnh liệt khi bên bạn thì sớm muộn gì người đàn ông đó cũng xa bạn khi hương phai nhụy tàn mà thôi

Luôn biết quan tâm hỏi han bạn kịp thời

Mỗi khi bạn buồn bạn đau hay có những điều khó khăn trong cuộc sống, ai cũng muốn có những người ở bên quan tâm động viên và an ủi, những lúc này chàng đã kịp thời xuất hiện hỏi han động viên bạn mang cho bạn những niềm vui để bạn đi nỗi buồn. Tuy nhiên không phải lúc nào chàng cũng đeo bám xung quang bạn như hình với bóng mà chỉ những khi cần thiết nhất thôi, đó chính là người đàn ông mà bạn cần vì họ tôn trọng những khoảng lặng riêng tư cho bạn nhưng bạn cần họ là họ có.

Nói ít làm nhiều

Các nàng cũng biết rõ điều đó. Sự quan tâm chăm sóc đến những điều nhỏ nhất, ân cần túc trực khi nàng ốm, sẵn sàng làm hết việc nhà mà không một lời than phiền mệt mỏi… Hành động chính là cách để nói lên nhiều điều nhất.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trách nhiệm cao

Với phụ nữ, những anh chàng có trách nhiệm luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn đời trong cuộc sống. Ngay cả khi bạn gặp khó khăn, anh chàng này không bao giờ bỏ rơi bạn, hay đổ thừa cho hoàn cảnh. Lúc này, anh ấy sẽ là người đứng ra nhận hết lỗi về mình và nghiêm túc khắc phục sai lầm đó.

Mẫu đàn ông chu đáo

Hãy nhớ đến mẫu người đàn ông chu đáo khi cân nhắc lựa chọn người bạn đời cho mình. Không giống như những người đàn ông lãng mạn, những anh chàng thuộc mẫu đàn ông chu đáo thường không tin tưởng hoàn toàn vào sự lãng mạn, nhưng họ lại là mẫu người có thể khiến bạn gái mình có cảm giác an toàn, hạnh phúc vì sự chu đáo của mình. Mẫu người đàn ông này sẽ luôn quan tâm đến cảm nhận của người phụ nữ mình yêu và sẽ đáp ứng bằng được cho những mong muốn của cô ấy. Do vậy đây là một anh chàng không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn, vì thế hãy nắm bắt và đáp lại tình yêu của anh ấy nhé!

Thông minh, thấu hiểu

Đây là tuýp người đàn ông nói ít hiểu nhiều, thậm chí chưa cần nói họ đã hiểu được vấn đề và tìm cách giải quyết. Đa số phụ nữ luôn yêu những người đàn ông thông minh hơn mình, bởi ở bên cạnh những người đàn ông này họ luôn có cảm giác an toàn và được chia sẻ.

Chung thủy

Lòng chung thủy là điều mà hầu hết chị em mong muốn ở đức lang quân của mình. Nhưng chuẩn mực về lòng chung thủy thật khó đánh giá là không có thước nào đo được. Bởi sự chung thủy tồn tại ở nhiều cấp độ khác nhau.

Suy cho cùng, như các cụ nói, một vợ một chồng là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Không người phụ nữ nào chấp nhận được chồng mình bồ bịch lăng nhăng. Bởi vì, quan hệ ngoài vợ chồng luôn kéo theo những hệ lụy khôn lường, đa số gây nên sóng gió trong hôn nhân.

Người đàn ông dí dỏm/ thông minh

Đây là anh chàng mà bạn có thể tin cậy so với nhiều người đàn ông khác. Một anh chàng thông minh, hóm hỉnh sẽ luôn làm cho bạn cười trong vòng ý thức về sự hài hước của anh ấy và điều đó sẽ khiến bạn quan tâm đến tất cả các cuộc hội thoại của mình. Anh chàng này biết cách xoay quanh bất kỳ chủ đề nào của cuộc trò chuyện và anh ấy sẽ biết làm thế nào để luôn giữ cho cuộc trò chuyện của mình có lối thoát, dễ chịu và thoải mái. Nếu bạn đã gặp được mẫu người đàn ông này, hãy giữ chặt lấy anh ấy bên mình vì đây thực sự là mẫu người đàn ông rất khó tìm!

Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe
Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe "tụt dốc" nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.
Phụ nữ có 4 đặc điểm này đảm bảo cả đời vô cùng giàu có
Phụ nữ có 4 đặc điểm này đảm bảo cả đời vô cùng giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm này cuộc đời vô cùng giàu sang phú quý.
Đau điếng người khi thấy chồng và ô sin hăng say trong phòng ngủ
Đau điếng người khi thấy chồng và ô sin hăng say trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh tượng đó trong phòng ngủ, thật sự tôi không biết làm sao nữa...
Vợ mang bầu, chồng tranh thủ
Vợ mang bầu, chồng tranh thủ "trút tình yêu" lên cô hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ nữa, tôi nên ly dị hay tha thứ cho tội lỗi của chồng đây?
Đàn bà có dấu hiệu này chứng tỏ đã chán chồng và muốn ngoại tình
Đàn bà có dấu hiệu này chứng tỏ đã chán chồng và muốn ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn có câu, đàn ông ngoại tình vẫn hai chân lướt đi 2 ván, nhưng đàn bà thì khác, đàn bà ngoại tình thường rất khó che đậy.
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày tôi làm đầy tháng con, đủ họ hàng nội ngoại cũng là ngày 2 cô gái đó ôm bụng bầu đến ăn vạ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link