Đàn ông có nét tướng này muốn nghèo cũng khó, tiền vàng cứ dửng dưng ùa đến

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người giàu có vô cùng.

Tướng đàn ông mũi to, thẳng, đầy đặn

Tướng người đàn ông có mũi không hếch, không lệch, đầu mũi đầy đặn là tướng mũi đẹp. Đặc biệt, đàn ông có mũi cao và cánh mũi đầy đặn rất có khả năng kiếm tiềm, việc làm ăn kinh doanh rất thuận lợi. Họ cũng là người ga lăng, biết quan tâm, chăm sóc người yêu. Nếu mũi đầy đặn, lỗ mũi to thì những người này thường rất giàu có. Nếu ai có thêm nốt ruồi trên chóp mũi thì cơ đồ tiền tài của họ ắt hẳn khiến nhiều người mơ ước.

Tướng tai: thùy tai dài, tròn, đầy đặn và đôi tai cao vểnh

Còn người đàn ông có đôi tai dày, cứng và vểnh cao cũng là người có số mệnh giàu sang phú quý, đường quan lộc sáng, công danh sự nghiệp thành đạt. Người này còn có sức khỏe tốt, sống trường thọ.

Nếu đây là người chồng của bạn thì cả cuộc đời bạn sẽ không phải suy nghĩ tới vật chất, tiền bạc.

Khuôn cằm đầy đặn, hơi có thịt

Xem tướng đàn ông, người mà khuôn cằm đầy đặn trời sinh tình cảm, trọng tình trọng nghĩa, sống nhân hậu, khoan dung lễ độ với tất cả mọi người.

Về tình cảm, đây là người vô cùng thương yêu vợ con, đặc biệt chăm sóc cực kì chu đáo đối với nửa kia của mình. Trong sự nghiệp, họ dám chịu khó chịu khổ, tinh thần trách nhiệm cao, đa phần đều có năng lực giỏi, tay trắng làm nên sự nghiệp, thậm chí càng về già thì lại càng giàu có.

dan ong

Đàn ông có vầng trán rộng và cao

Đàn ông có vầng trán rộng cao được xem là những người thông minh, rất tài giỏi, có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, từ đó luôn làm việc thành công và rất dễ làm giàu. Trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên.

Lông mày rậm đều, khoảng cách giữa hai lông mày rộng thoáng

Đàn ông sở hữu nét tướng này là người phóng khoáng, thông minh đĩnh ngộ, trí tuệ hơn người. Họ tự tin và cởi mở, dễ dàng giành được cảm tình của người đối diện, từ đó gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc.

Đây cũng là người được cho là trí dũng song toàn, dám nghĩ dám làm, đảm đương nhiều trọng trách. Khả năng chịu áp lực tốt khiến họ vượt mọi khó khăn để tạo dựng cho mình sự nghiệp vững vàng, tài lộc đầy nhà không phải nghĩ suy.

Mắt sáng, cân đối, lòng đen trắng rõ ràng

Người đàn ông có đặc điểm này là người thông minh, có tính cách rõ ràng, quân tử, chính trực. Họ có khả năng cân bằng tốt giữa sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt người có tướng mắt phượng mày ngài (điển hình là quan Vân Trường) là người có quý tướng. Người như thế quan lộc, công danh sự nghiệp rất tốt, lại thêm tính thủy chung, son sắt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT