Những cô nàng gầy nên mặc gì để trông đầy đặn hơn?

( PHUNUTODAY ) - Bạn không thể lên cân, dù có cải thiện cách ăn uống, bởi vậy mà khi ra ngoài bạn luôn cảm thấy tự ti với dáng gầy của mình. Đừng lo lắng, dưới đây là cách mặc để nàng gầy trở nên đầy đặn và tự tin hơn.

Không chỉ có những người béo mà những cô nàng gầy cũng thường khá khó khăn trong việc chọn đồ, đặc việc là khi chọn váy. Nếu không tinh ý thì sẽ rất dễ để lộ ra những khuyết điểm. Tuy nhiên, không phải là không có mẫu nào phù hợp. Người gầy nên mặc váy gì?

Người gầy nên mặc váy gì?

Váy suông

jer_0719_668x1000

Váy suông có đặc điểm chính là không quá bó sát nên giúp người mặc che đi khuyết điểm vóc dáng cò hương của mình. Tuy nhiên, không phải chiếc váy suông nào cũng phù hợp. Nên chọn chiếc váy buông vừa phải, không quá rộng thùng thình sẽ làm phản tác dụng.

Ngoài ra cũng nên chú ý đến màu sắc của chiếc váy. Những chiếc váy suông màu đỏ booc – đô, màu kem hoặc có họa tiết nổi bật sẽ giúp cho người mặc trông đầy đặn và cân đối hơn rất nhiều

Váy kẻ ngang

vay ke ngang10 phunutoday_vn

Câu trả lời cho người gầy nên mặc váy gì không thể thiếu đáp án là váy kẻ ngang. Nếu như các cô nàng béo thường tránh xa những bộ trang phục kẻ ngang thì đây lại là vị cứu tinh cho những cô nàng gầy mỗi khi ra đường.

Váy kẻ ngang với đặc trưng là những dòng kẻ chạy ngang nên sẽ hướng mắt người nhìn chạy vòng trong mà quên đi dáng người mảnh khảnh của bạn. Khi diện loại váy này, cơ thể sẽ trông đầy đặn hơn.

Một ưu điểm nữa của váy kẻ ngang là nó không kén người mặc và không yêu cầu phụ kiện. Vì vậy, ai cũng có thể mặc và khi mặc thì có thể phối hợp với bất cứ món đồ nào cũng được.

Tuy vậy nhưng cũng cần lưu ý rằng khi chọn váy kẻ ngang cho người gầy thì không nên chọn những chiếc có sọc kẻ quá bé, như vậy sẽ khiến người nhìn rối mắt và lộ ra khuyết điểm trên cơ thể gầy gò của bạn.

Người gầy nên mặc màu gì?

Chị em phụ nữ có thể khắc phục vấn đề này dễ dàng hơn nam giới. Bởi trang phục và cách phối đồ cho nữ thường đa dạng hơn. Hơn thế nữa, đối với người gầy thì việc lựa chọn những trang phục bồng bềnh và màu sắc sặc sỡ để đánh lừa thị giác là rất cần thiết. Còn nam giới thì lại khó có được đặc quyền này. Người gầy thay vì việc phải làm mọi cách tăng cân để có thể mặc quần áo đẹp hơn thì có thể tham khảo các cách lựa chọn màu cho trang phục của mình được đẹp nhất.

Màu đỏ booc-đô

nguoi-gay-nen-mac-do-mau-gi-de-tro-nen-day-dan-quyen-ru-hon-hinh-2

Màu đỏ booc-đô là sự lựa chọn hoàn hảo cho người gầy. Tuy nhiên, màu đỏ tươi lại không được như vậy, bởi đỏ tươi quá chói. Những người gầy thường thì sắc tố da của họ sẽ không được tươi tắn và hồng hào. Điều này sẽ tạo nên sự tương phản rất lớn nếu người gầy mặc đồ màu đỏ tươi. Nó sẽ khiến cho người mặc càng trở nên gầy hơn. Nếu không có trang phục màu đỏ booc-đô, bạn có thể chuyển sang đỏ nhưng cũng rất hợp lí

Trang phục màu kem

nguoi-gay-nen-mac-do-mau-gi-de-tro-nen-day-dan-quyen-ru-hon-hinh-3

Câu trả lời cho “người gầy nên mặc đồ màu gì” cũng không thể thiếu đến màu kem. Đối với màu này, chúng ta cũng có thể lựa chọn đối với quần, áo những màu như hồng kem, kem sữa… rất được các sao có thân hình mảnh dẻ ưa chuộng. Màu kem không những khiến cơ thể trông đầy đặn hơn mà nó còn làm cho người mặc trông rất nhã nhặn, thanh lịch. Nếu bạn là những cô nàng gầy thì hãy nhanh chóng bổ sung thêm vài bộ váy áo màu kem vào tủ đồ của mình.

Trang phục màu sặc sỡ

nguoi-gay-nen-mac-do-mau-gi-de-tro-nen-day-dan-quyen-ru-hon-hinh-4

Những bộ trang phục màu sắc sặc sỡ là vị cứu tinh cho người gầy mỗi khi ra ngoài, đi chơi hay dã ngoại. Chúng giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể và khiến người mặc trông mập hơn. Mặt khác, những họa tiết và màu sắc sặc sỡ còn đánh lừa thị giác người đối diện khi họ chỉ tập trung vào những họa tiết và màu sắc này mà không hề để ý đến việc bạn gầy hay mập.

Người gầy nên mặc quần áo như thế nào?

Lựa chọn kiểu dáng

Thay vì phải tìm mọi cách tăng cân thì người gầy có thể lợi dụng những bộ trang phục để che đi vóc dáng đầy khuyết điểm của mình. Nguyên tắc chung khi lựa chọn trang phục cho người gầy đó là tránh xa những bộ quần áo và váy bó sát hoặc quá thùng thình. Chúng chính là thủ phạm tố cáo vóc dáng mảnh khảnh của bạn.

nguoi-gay-nen-chon-vay-the-nao-de-tro-nen-day-dan-hon-4326-1

Nhiều người gầy thường có suy nghĩ rằng mặc quần áo rộng sẽ giúp cơ thể trông “to hơn”. Quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Những bộ quần áo quá rộng sẽ khiến cơ thể bạn như bị nuốt chửng trong bộ trang phục và tạo cảm giác luộm thuộm, nhếch nhác. Nên chọn những chiếc quần hay áo có độ buông vừa phải.

nguoi-gay-mac-quan-ao-nhu-the-nao

Một số gợi ý dành cho bạn như là: áo oversize, quần baggy, váy suông, váy chữ A, chân váy xòe, đồ vintage… Những kiểu dáng này sẽ giúp cơ thể gầy gò của bạn trông đầy đặn hơn rất nhiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn