Đàn ông cưới vợ mập có hạnh phúc hay không? 3 người đàn ông nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người sẽ gièm pha, chê bai khi một người đàn ông cưới vợ béo, mập, khác với vẻ đẹp chuẩn. Họ cho rằng cưới vợ béo sẽ không hạnh phúc. Nhưng mọi thứ không như họ tưởng.

Anh Trung

Khi tôi 30 tuổi, bố mẹ đã mai mối cho tôi với một người phụ nữ béo. Ban đầu tôi không nghĩ nhiều vì đã có tuổi, hơn nữa gia đình cô ấy rất giàu. Sau khi kết hôn, vợ tôi càng ngày càng béo hơn, nhưng tôi không quan tâm vì những điều cô ấy làm cho tôi rất tuyệt vời.

Tôi nghĩ rằng, dù người đàn ông nào cũng muốn tìm được một người phụ nữ xinh đẹp, nhưng nếu không thì hãy nhìn vào những điểm tốt khác của cô ấy để gia đình ngày càng gắn kết hơn.

12004923_430774500443328_57433562235784238_n6_sfsn-1505

Anh Hoàng

Theo tôi, không nên đánh giá và phân loại phụ nữ dựa trên cân nặng hay hình dáng cơ thể. Việc đánh giá phụ nữ chỉ dựa trên tiêu chuẩn về ngoại hình là một quan điểm rất hạn chế và không tôn trọng giá trị thật sự của phụ nữ.

Tôi muốn chia sẻ rằng, khi chọn một người bạn đời, tình yêu và sự kết nối giữa hai người phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình cảm, tính cách, giá trị, sự tôn trọng, cùng những điểm khác biệt và đặc trưng của mỗi người.

Thay vì tập trung quá nhiều vào ngoại hình, chúng ta nên tôn trọng và đánh giá phụ nữ dựa trên các yếu tố khác, chẳng hạn như sự tôn trọng, sự quan tâm, sự hỗ trợ, và tình cảm. Hãy để tình yêu và sự kết nối được phát triển dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, thay vì chỉ dựa vào ngoại hình.

mai

Anh Thanh

Tôi là người đàn ông đặc biệt, thích phụ nữ có thân hình đầy đặn hơn mình. Với tôi, tình yêu không phải chỉ đánh giá bằng hình thức bên ngoài.

Khi tôi kết hôn, tôi lấy vợ là một người phụ nữ đáng yêu nhưng cân nặng lại vượt quá giới hạn của cô ấy. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe của vợ và chăm sóc cho cả gia đình, tôi khuyên cô ấy nên ăn uống điều độ và giữ cân nặng ở mức khỏe mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link