Đàn ông dù giỏi giang nhưng đối xử "bạc'' với 3 người phụ nữ này cũng là kẻ tồi tệ nhất

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông à, hãy nhớ dù các anh có giỏi gian thành đạt đến đâu vậy nhưng nếu các anh phụ bạc 3 người phụ nữ này trong đời, thì các anh chính là kẻ thất bại tồi tệ nhất.

Mẹ

Đối với mỗi đời người thì người phụ nữ chúng ta phải biết ơn, trân trọng nhất chính là mẹ, vì chúng ta chỉ có 1 mẹ mà thôi. Đây chính là người phụ nữ mà đàn ông nhất định phải biết ơn, hiếu thảo và chăm sóc thật chu đáo. Dù đi ra ngoài kia có bao nhiêu người phụ khác quan tâm chăm sóc cho các anh vậy nhưng người hiểu anh, luôn dành cho các tình yêu thương bao la không tính toán thiệt hơn thì chỉ có mẹ các anh mà thôi.

me

Sẽ là vô nghĩa nếu anh nhớ trong tài khoản mình có bao nhiêu tiền nhưng lại không thể nhớ nổi ngày sinh nhật mẹ mình. Còn mẹ là còn tất cả, bởi vậy nên xin các anh hãy biết trân trọng người phụ nữ này. Sống bất hiếu thì rồi con cái các anh cũng nhìn vào đó mà sống với anh đấy. Khi mẹ còn sống hãy báo hiếu, đừng chờ đến lúc mẹ mất đi thì dọn mâm cao cỗ đấy cúng viếng cũng vô ích.

Vợ

Vợ chồng là nghĩa trăm năm, để trở thành vợ chồng kiếp này thì phải tu rất nhiều kiếp trước, vậy nên đàn ông ạ, các anh nhất định phải trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình. Chắc chắn, để lấy người phụ nữ ấy thành vợ, thì 2 người đã phải vượt qua rất nhiều điều, đặc biệt là bước vượt lớn trong tình cảm tâm lý mới chọn nhau để gửi gắm chia sẻ cùng quãng đời còn lại.

Cha mẹ nuôi con khôn lớn, nhưng người cùng con đi hết quãng đời còn lại là người vợ. Đây cũng là lý do vì sao nhiều bậc bố mẹ đều khuyên con trai của mình rằng nhất định phải yêu thương người vợ.

103

Bởi vậy nên một khi đã cưới người phụ nữ về làm vợ thì nhất định các anh phải có trách nhiệm yêu thương, thủy chung với cô ấy. Dẫu biết rằng, vợ chồng chung sống với nhau lâu dài sẽ có những mâu thuẫn, người vợ sẽ phai tàn nhan sắc. Khi đó người chồng nhất định phải ở bên để quan tâm, yêu thương và sẻ chia cùng cô ấy.

Dù ngày mai sau, vợ các anh có già xấu thì đó cũng là vì cô ấy đã bỏ đi thanh xuân của mình để cùng anh xây đắp 1 tổ ấm đúng nghĩa, luôn làm hậu phương vững chắc để anh vượt sóng vượt gió ngoài xã hội. Dù anh có gặp bao nhiêu bóng hồng ngoài kia thì cuối cùng lúc các anh thất bại, khó khăn, ốm đau bệnh tật thì chỉ có người vợ mới là người phụ nữ ở bên san sẻ chăm sóc các anh.

Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện phụ bạc, bởi một ngày không còn vợ lúc đó các anh mới biết có nhà mà như không. Căn nhà không có phụ nữ thì cũng như căn nhà hoang, lạnh lẽ và cô đơn tột cùng. Vậy nên nhất định hãy yêu thương cô ấy.

Con gái

108

"Con gái chính là mối tình đầu từ kiếp trước của cha". Chẳng trách vì sao người đan ông nào khi có con gái đều trở nên dịu dàng hơn gấp bội lần. Con gái và cha thường có sợi kết nối tình cảm rất khó để diễn tả. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link