Đàn ông đừng nghĩ chỉ phụ nữ yếu đuối mới biết khóc bởi đàn bà dù mạnh mẽ họ cũng biết đau

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nhìn thấy một người đàn bà mạnh mẽ hay cười đừng vội nghĩ cuộc đời cô ấy toàn màu hồng. Cũng đừng nghĩ dù gặp khó khăn cô ấy cũng tự vượt qua được. Đàn bà càng hay cười đêm về lại càng hay nước mắt.

Có một thực tế phũ phàng đó chính là cùng là phụ nữ nhưng đôi khi người này được đàn ông che chở, bảo vệ. Còn người kia thì phải tự mình gồng gánh tất cả mọi việc.

Đàn ông lúc nào thích phụ nữ dịu dàng, nhỏ nhẹ. Bởi họ cảm thấy đây là kiểu phụ nữ manh manh dễ vỡ, khó có thể đối đầu với những khó khăn. Thế nên chỉ cần cô ấy rơi nước mắt là đàn ông liền mủi lòng, thương đến tột cùng.

Vậy còn đàn bà mạnh mẽ thì sao? Đàn ông nghĩ rằng họ không biết khóc, biết đau ư? Đã là đàn bà thì ai mà chẳng muốn được quan tâm, vỗ về cơ chứ. Chẳng qua người đàn bà mạnh mẽ ấy phải tự mình gồng lên làm mọi việc, bởi họ chẳng biết bám víu vào ai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà mạnh mẽ nhìn về ngoài gai nhọn như hoa hồng có gai, lúc nào cũng thấy họ xù lông, tỏ ra mình ghê gớm. Nhưng thật sâu bên trong họ yếu đuối và mau nước mắt vô cùng.

Đàn ông nhìn thấy một người đàn bà mạnh mẽ hay cười đừng vội nghĩ cuộc đời cô ấy toàn màu hồng. Cũng đừng nghĩ dù gặp khó khăn cô ấy cũng tự vượt qua được. Đàn bà càng hay cười đêm về lại càng hay nước mắt. Cô ấy không biết mè nheo, không biết làm nũng như phụ nữ yếu đuối thế nên cô ấy lúc nào bị đàn ông phụ bạc mà thôi.

Đàn bà mạnh mẽ ở hiện tại thì trong quá khứ họ đều từng khóc lóc, từng chới với. Họ chọn cách tự thân độc lập là bởi vì họ không còn sự lựa chọn nào khác. Mỗi người phụ nữ đều ẩn chứa bên trong mình sự mạnh mẽ, khác với vẻ ngoài yếu đuối. Chẳng qua là cuộc đời chưa khiến họ phải đến mức bộc lộ sự mạnh mẽ của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu như phụ nữ yếu đuối gặp chút khó khăn đã khóc lóc thì đàn bà mạnh mẽ họ tự nhủ bản thân mình phải cố gắng. Họ muốn mình đôi khi cũng là chỗ dựa cho người đàn ông, có lẽ chính vì thế mà đàn ông cho rằng họ quá tài giỏi, nên lâu dần đàn ông sợ hãi không muốn ở bên cạnh.

Nhưng đàn ông ạ, phụ nữ nào thì cũng cần một bờ bai để nương tựa. Phụ nữ dù độc lập và mạnh mẽ đến đâu thì cũng luôn cần được yêu thương, che chở. Đàn bà mạnh mẽ họ cũng biết đau, biết khóc đấy. Thế nên đừng bao giờ phụ bạc cô ấy, cũng đừng nhìn cô ấy bằng ánh mắt khác lạ mỗi khi thấy cô ấy tự mình làm mọi chuyện. Nếu các anh có tâm, biết yêu thương thì chắc chắn chẳng có người đàn bà nào phải tự nhủ mình ''gai góc'' mỗi ngày cả đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link