Đàn ông giàu sang, phú quý đều có nét tướng này: Càng hậu vận càng nhiều phúc lộc, ai lấy được là may mắn

( PHUNUTODAY ) - Nét tướng sau đây được cho là giàu sang, phú quý hơn người. Hãy xem bạn có hay không!

Mũi rồng

Đặc điểm của tướng mũi này là da mũi dày, sống mũi cong, to và thô, đầu mũi tròn và đầy đặn, lỗ mũi tròn và to và nở rộng, không bị hở.

Xét về mặt thẩm mỹ, mũi rồng khiến cho tổng thể khuôn mặt trở nên mất cân đối và không thanh thoát. Tuy nhiên, đây là nét tướng giúp chủ nhân gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp.

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mũi này thường có học vấn uyên thâm, quan hệ ngoại giao rộng, có tầm nhìn xa trông rộng. Do đó, họ dễ dàng trở thành người đứng đầu trong xã hội hoặc gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Những người có mũi rồng thường có cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý, gia đạo hưng thịnh.

dan-ong-giau

Trán cao, đầy đặn

Đàn ông có trán rộng và cao là những người thông minh, rất tài giỏi vì theo nhân tướng học, người có vầng trán cao là người có trí tuệ xuất chúng. Họ có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, tư duy nhạy bén nên làm gì cũng dễ thành công và thăng tiến trong công việc.

Bên cạnh đó, họ cũng là người rất coi trọng chữ tín, vừa có tài, vừa có đức nên được mọi người coi trọng tin tưởng nên tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Chính vì thế, dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì sự nghiệp người này luôn rộng mở. Thực tế cũng cho thấy rằng, đa số những người đàn ông có nét tướng này đều trở thành những doanh nhân thành đạt, được nhiều người biết đến.

Phụ nữ kết hôn với những người có vầng trán cao thường sẽ được ấm no, hạnh phúc vì họ có tài chính vững chắc lại luôn biết tôn trọng và bảo vệ vợ con nên cuộc sống sẽ êm ấm và sung túc.

Mặt chữ điền

Đàn ông mặt chữ điền được gọi là quý tướng, có sự nghiệp lớn. Không những thế, những người này có chí cầu tiến và luôn phấn đấu trong công việc, vì vậy, sự nghiệp của họ luôn rộng mở và có số làm quan to chức trọng.

Trong nhân tướng học, nếu những người mặt đã vuông mà toàn thân người cũng vuông là phát lộc, phát tài. Với những người này, cả đời họ không cần phải lo đến tiền, họ không làm được thì cũng có người khác cho, sẽ được hưởng gia tài của ông cha để lại.

Đặc biệt, người có gương mặt chữ điền thường điềm đạm, tính tình ôn hòa, trung thực. Nhờ tính cách này, họ luôn biết cách quan tâm ân cần tới với mọi người mà không so đo tính toán. Đây cũng là mẫu người thủy chung, son sắt, là người đàn ông tuyệt vời để che chở và bảo vệ bạn suốt cả cuộc đời. Sau khi kết hôn, người này sẽ là trụ cột của cả gia đình, sẵn sàng chia sẻ khó khăn với vợ và cố gắng hết mình để phát triển sự nghiệp.

Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.

Rốn sâu và rộng

Rốn là bộ phận trung tâm của cơ thể con người, là nơi kết nối với gân, mạch và lục phủ, đồng thời là nơi dự trữ tinh, huyết, khí của cơ thể. Trong nhân tướng học, rốn nên sâu và rộng, tránh nông và hẹp. Rốn sâu, rộng là tướng tốt hiếm có. Người có đặc điểm cơ thể này thường có sức khỏe tốt, năng động, chịu đựng được áp lực.

Họ thường là người siêng năng, tích cực và nghiêm túc trong công việc. Hơn nữa, họ còn là người can đảm, có ý chí vươn lên nên thường gặp nhiều may mắn trên đường công danh, sự nghiệp.

Hông tròn

Hông là nền tảng cho sự ổn định của một người, đồng thời cũng thể hiện tài vận và khả năng của một người. Trong sinh lý cơ thể, hông là bộ phận quan trọng quyết định đến sức khỏe, tài lộc và trí tuệ của một người.

Người có đặc điểm cơ thể hông dày, tròn là người có tính cách vui, vẻ, rộng lượng, lạc quan và khoan dung. Người này tính tình vị tha, sẵn sàng giúp đỡ người khác, đi đâu cũng có bạn bè.

Những người có đặc điểm thể chất này có thể chất tốt, rất năng động. Ngoài ra, họ còn gặp may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. Dù làm tự do hay làm công ăn lương, họ đều đạt được những thành tựu nhất định, thu nhập tương đối cao, cuộc sống giàu sang, dư dả.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link