Từ 13/12 đến 23/12, 3 tuổi thắng lớn giàu to, lộc lá đổ về như nước

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong giai đoạn tới đây, những con giáp này có vận trình rực rỡ, không lo thiếu thốn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp vô cùng may mắn trong giai đoạn từ 13/12 đến 23/12. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thay đổi vận mệnh. Con giáp này không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính bởi những cơ hội kinh doanh rộng mở liên tục tìm đến. Tuổi Ngọ có khả năng tăng thêm thu nhập bằng những công việc làm thêm, việc tay trái.

tu-vi-01

Trời thương người tuổi Ngọ nên trao cho nhiều may mắn. Bản mệnh tự tin, lý trí, gặt hái được nhiều thành công, lộc lá dồi dào. Đây là thời điểm ngàn năm có một. Càng cuối năm, tài lộc của tuổi Ngọ càng vượng phát. Bản mệnh nên chớp lấy cơ hội để nhanh chóng đạt được điều mà mình mong muốn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, lanh lợi, nhanh nhẹn. Bản mệnh có khả năng giao tiếp tốt, có thể kết giao được với rất nhiều người. Tử vi dự báo rằng từ 13/12 đến 23/12, tuổi Thân nhờ các mối quan hệ có sẵn tìm thêm được những mối làm ăn mới, giúp công việc diễn ra thuận lợi. Người làm công ăn lương được cấp trên cất nhắc. Người làm kinh doanh có thêm khách hàng tiềm năng, có cơ hội hợp tác lâu dài, lợi nhuận ngày một lớn.

tu-vi-02

Tuổi Thân chú ý chăm chút đến ngoại hình, ăn mặc chỉn chu. Điều này giúp bản mệnh gây ấn tượng với người đối diện. Nó không chỉ có ích trong công việc mà cũng giúp tuổi Thân ghi điểm trong mắt đối phương, đó có thể là người yêu cũng có thể là người mà bản mệnh đang thầm thương trộm nhớ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách thật thà, khiêm nhường, luôn nghiêm túc trong công việc. Bản mệnh làm gì cũng chỉn chu. Trong giai đoạn từ 13/12 đến 23/12, bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Người làm ăn kinh doanh hay làm công ăn lương đều có may mắn của riêng mình. Trong thời gian này, tuổi Tuất có khả năng bước lên một nấc thang mới trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, nhận về thành quả xứng đáng cho những công sức đã bỏ ra trong giai đoạn trước đó.

tu-vi-03

Đường tình duyên của người tuổi Tuất cũng ổn định. Người có cặp có đôi tiếp tục vun vén chuyện tình cảm. Đây là người vô cùng thích hợp với bản mệnh. Người chưa có đối tượng cũng đừng buồn, cơ duyên rồi sẽ đến sớm thôi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link