Đàn ông hay đàn bà chỉ cần sở hữu 4 tướng mũi này là người cực kỳ thông minh, dễ dàng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn tướng mũi dưới đây sẽ vô cùng giàu có dễ dàng phát tài, thành công trong sự nghiệp.

Tướng mũi dọc dừa

Dù là đàn ông hay đàn bà nhưng nếu bạn may mắn tướng mũi dọc dừa là mũi thẳng dài tới giữa 2 mắt hay còn gọi là sống mũi cao vô cùng thẩm m. Ngoài ra, với những người sở hữu sống mũi dọc dừa thường là tướng mũi đẹp được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, trong cuộc sống nhưng người có tướng mũi này thường là người rất bộc trực, sống rất nhân từ. Những người này cuộc sống khá bình yên và giản dị, họ luôn có nhưng tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan.

Tướng mũi dài

Trong nhân tướng học một người có tướng mũi dài thường có đỉnh mũi hướng lên trời, cơ thịt ít. Thường là tướng mũi đẹp. Đặc biệt, nếu họ có sống mũi thẳng lên tới ấn tướng, xương không lộ thì thường là người có vận mệnh khá tốt. Đặc biệt, trong cuộc sống giàu sang phú quý.

Tướng mũi của người dễ phát tài giàu có hơn người

Tướng mũi của người dễ phát tài giàu có hơn người

Nếu phụ nữ có tướng mũi dài thì cuộc sống hôn nhân khá bình an và hạnh phúc. Những người đàn ông có tướng mũi dài thì phạm vào hạn đào hoa cuộc sống luôn tốt.

Tướng mũi ngắn

Trong  nhân tướng học những người có tướng mũi ngắn thường hành động theo cảm tính. Họ là người có tính cách khá thông mình nhưng lại có chút sốc nổi dễ nổi giận, vội vàng nên đôi khi hay gặp sai lầm. Tuy nhiên, với những  người có tướng mũi ngắn thì chung thủy trong tình yêu. Tuy nhiên chuyện tình của họ luôn gặp phải khó khăn, bất lợi. Cuộc sống và vận mệnh của người tướng mũi ngắn khá an nhàn, không quá lo lắng về mưu sinh tiền bạc.

Tướng mũi của người giàu có tốt cho vận mệnh

Tướng mũi của người giàu có tốt cho vận mệnh

Tướng mũi tròn

Trong nhân tướng học những người sở hữu tướng mũi tròn thường có đầu mũi cùng hai bên cánh mũi kết hợp tạo thành một hình tròn. Đầu mũi lớn, đẫy đà mà bóng sáng. Trong cuộc sống những người này thường những người có tướng mũi tròn sẽ có phúc hưởng. Khi họ làm việc gì cũng được quý nhân tương trợ, giúp đỡ. Vận trình sự nghiệp ngày càng thuận lợi và hanh thông.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link