Đàn ông hết yêu bạn nhất định sẽ có những biểu hiện này!

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông đột ngột có những dấu hiệu dưới đây thì chắc chắn chàng đã chán bạn lắm rồi.

Chê bai ngoại hình của bạn

Nếu người đó chê bai về ngoại hình, chê bạn xấu, già, béo... thì có lẽ đã đến lúc bạn nên suy nghĩ về tình cảm của anh ấy dành cho bạn. Một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ mang đến động lực để bạn trở nên đẹp hơn, muốn hoàn thiện mình hơn, thay vì thẳng mặt chê bai người yêu mình. Đây cũng là dấu hiệu chàng chán bạn một cách rõ rệt, chứng tỏ anh ấy không hài lòng và chấp nhận những gì mà bạn đang có.

Bạn như cái gai trong mắt chàng

Bạn làm gì chàng cũng không hài lòng, mỗi khi vui đùa muốn nũng nịu chút thôi thì chàng đã tỏ ra chán ngán. Rõ ràng lúc trước còn khen bạn đáng yêu cơ mà? Bởi vì sao? Vì chàng đã không còn tình cảm sâu đậm nữa, nên mọi thứ bạn làm chàng đều thấy ngột ngạt, một phần cũng không dám đón nhận vì luôn có cảm giác “tội lỗi” với bạn vậy.

Liên tục tỏ ra cáu gắt

Khi còn say đắm, anh ấy yêu chiều bạn hết mực, bất cứ thứ gì bạn thích anh ấy đều đáp ứng. Tuy nhiên bây giờ có những chuyện "nhỏ con con" không đáng để tỏ thái độ thì anh ấy cũng giận cá chém thớt và trút lên bạn. Dấu hiệu chàng chán bạn đang được thể hiện rõ rành rành, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi quyết định tiến tới với người đàn ông này.

dau-hieu

Không bao giờ thèm tranh luận

Người ta hay nói: “Còn cãi nhau là còn yêu nhau”. Đôi khi mâu thuẫn lại làm tăng sự thi vị cho cuộc tình, còn thương thì người ta mới để ý, có để ý thì mới có góp ý.

Tuy nhiên, đến một thời gian nào đó, chàng chẳng còn gì để nói với bạn, thậm chí bạn làm ầm ĩ lên chàng cũng không muốn quan tâm hay giải thích, đó là lúc cho thấy chàng đã không còn mặn mà gì với tình yêu này nữa.

Chỉ hẹn hò nếu có khả năng dẫn đến "chuyện ấy"

Bình thường nếu bạn rủ anh ấy đi chơi, đi dạo bên ngoài, anh ta đều lấy lý do bận rộn để từ chối. Nhưng nếu những cuộc hẹn mà có khả năng cao dẫn tới "chuyện ấy" thì chàng ta lại tỏ ra rất nhiệt tình, chu đáo và quan tâm đến bạn. Nếu chàng có dấu hiệu này, bạn nên xem lại vì anh ta đang chán bạn và chỉ xem bạn là "công cụ" cho chuyện ấy mà thôi. Hãy tỉnh táo để nhận ra dấu hiệu này và nên chuẩn bị tinh thần trước bởi bạn sẽ chỉ nhận lấy tổn thương khi tiếp tục yêu người đàn ông này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn