Đàn ông hứng thú quan hệ với phụ nữ béo hay phụ nữ gầy hơn? Tại sao?

( PHUNUTODAY ) - Nếu lựa chọn để yêu, để cưới hay quan hệ, đàn ông sẽ chọn phụ nữ dáng người mảnh mai hay béo mập. Dưới đây là 4 điểm khác biệt giữa hai kiểu phụ nữ béo gầy khiến nhiều đàn ông phân vân.

Ngày nay, gầy là xu hướng mà chị em đang hướng tới, ai ai cũng tìm hiểu các phương pháp giảm cân để có một thân hình thon thả hơn, hấp dẫn hơn. Còn đàn ông thì sao, họ nghĩ gì về sự béo gầy của phái đẹp, họ muốn quan hệ với phụ nữ béo hay với phụ nữ gầy hơn, tại sao?

Empty

Đàn ông hứng thú với phụ nữ gầy hay phụ nữ béo?

Đầu tiên, phụ nữ béo thường lạc quan hơn và không bao giờ cảm thấy tự ti vì mình béo. Đây có thể là nguyên nhân bạn kết thân với họ rất dễ dàng và vui vẻ, cũng rất dễ dàng hòa đồng với phụ nữ béo. Một điểm mạnh của phụ nữ béo là đa phần họ có tính cách tốt. Phụ nữ béo đều vô tư, vui vẻ và thẳng thắn, dù là cùng giới hay khác giới, họ cũng thích ở bên cạnh bạn. Phụ nữ béo sẽ không làm phiền người khác trong cuộc sống, và họ sẽ tự mình làm mọi thứ. Nếu bản thân không thể làm được điều này thì lúc đó họ sẽ nhờ sự giúp đỡ từ người khác. Còn người phụ nữ gầy thì thích câu nệ, không thẳng thắn và dễ kết thân với bạn bè là phụ nữ béo.

Cuối cùng là phụ nữ mập dễ ôm hơn. Khi trong khoảng thời gian ân ái, mỡ thừa trên người phụ nữ béo cũng được đàn ông hưởng thụ. Mặc dù, phụ nữ gầy rất nhẹ, thân hình quyến rũ khiến đàn ông mê mẩn, nhưng khi ôm lại không có cảm giác thoái mái bằng phụ nữ béo.

Những người phụ nữ có vóc dáng hơi thừa cân một chút thường là đối tượng thu hút với phái mạnh. Cơ thể của họ có đủ những đường cong đặc trưng của nữ giới. Bên cạnh đó, thời gian “yêu” của họ cũng rất đáng nể. Có đến 92% phụ nữ mũm mĩm thừa nhận rằng họ có nhu cầu sinh lý cao. Khảo sát phần lớn người đàn ông đã cho kết quả việc ở bên người phụ nữ béo thích hơn. Đối với họ, phụ nữ mập luôn mang đến một cảm giác thân thiết đặc biệt, khiến đàn ông thoải mái.

Phụ nữ mũm mĩm ghi nhiều điểm trong mắt đàn ông

+ Phụ nữ mũm mĩm chung thủy hơn

Những cô nàng có thân hình thon gọn và nóng bỏng thường có nhiều chàng trai đế ý và săn đón. Những cô nàng mũm mĩm thì lại thường chú trọng tâm hồn hơn nên khá kén người theo đuổi. Vì vậy, bạn sẽ có ít đối thủ hơn khi hẹn hò phụ nữ mũm mĩm.

Empty

+ Phụ nữ mũm mĩm thuận lợi đường con cái

Các nàng đầy đặn thường có vòng một và vòng ba phát triển. Đây là dấu hiệu cho thấy nàng có khả năng thụ thai và chăm con tốt trong tương lai. Bác sĩ Neha Singh Rathod, một bác sĩ chuyên về Sản khoa và Phụ khoa tại Ấn Độ, cho biết những cô gái đầy đặn thường có hormone hoạt động tốt, từ đó dẫn tới khả năng thụ thai cao cũng như sinh con dễ dàng hơn.

+ Không phải lo về “tình địch”

Đa số các chàng đều thích và tăm tia các cô nàng “dáng chuẩn, mặt xinh”, nên họ ít khi nhòm nhó tới “gấu béo” của bạn. Kết quả là, bạn và cô ấy có thể đi bất kỳ đâu, làm bất cứ việc gì mà không sợ ai nhòm ngó hay xuất hiện đối thủ trong tình yêu. Khi đã yêu chân thành, những cô nàng béo rất chung thủy.

C1E0CB70-BAE1-4AD6-81A3-3CB9E63A9BB1

+ Luôn sống cởi mở

Một trong những đặc điểm chung giúp các nàng béo trở nên thú vị để hẹn hò là họ có thể nói về bất kỳ chủ đề nào trong cuộc trò chuyện với bạn. Có lẽ khi không mất nhiều tâm trí cho việc phải lo giữ dáng chuẩn, họ sẽ có tâm hồn phong phú hơn, hiểu biết rộng hơn về nhiều lĩnh vực. Bạn sẽ nhận ra được nhiều điều lý thú khi hẹn hò với các nàng đấy nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link