Đàn ông hứng thú với phụ nữ béo hay mảnh mai? 3 người đàn ông chia sẻ thật lòng

16:40, Thứ sáu 12/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em phụ nữ băn khoăn không biết đàn ông thực sự thích phụ nữ béo hay mảnh mai. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trên thực tế, có rất nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề liệu đàn ông có thích phụ nữ béo hay mảnh mai. Tuy nhiên, đó là một vấn đề thẩm mỹ và sở thích cá nhân của từng người. Hãy cùng xem xét ý kiến của ba người đàn ông sau đây!

Anh An, 25 tuổi: Tôi thích vẻ đẹp đầy đặn, người phụ nữ béo khỏe càng đẹp và đáng yêu.

Vóc dáng của vợ tôi được mô tả chính xác là mũm mĩm, nhưng điều đặc biệt là mọi nơi trên cơ thể cô ấy, bất kể có nên béo hay gầy, đều hoàn toàn hài hòa và phù hợp với gu thẩm mỹ của tôi. Nhiều người đàn ông khác cũng thích phụ nữ mũm mĩm.

Phụ nữ mũm mĩm thường chọn những trang phục hàng ngày đơn giản, thường là quần áo rộng rãi, nhằm che đi nhược điểm và tôn lên nét đẹp tổng thể. Tôi chỉ thích phụ nữ tròn trịa và mập mạp, độ béo của phụ nữ béo là một loại mỡ che giấu mọi sự xấu xí, vì vậy tôi sẽ cảm nhận sâu sắc rằng ngoại hình họ đẹp, dáng người ưa nhìn và quyến rũ.

phu-nu-beo-hay-gay-1023

Anh Bình, 30 tuổi, phụ nữ béo là tướng người giàu sang, phú quý trong truyền thuyết

Hơn nữa tôi thường nghe nói phụ nữ béo càng vượng phu, dù biết là không có cơ sở khoa học nhưng tôi vẫn sẵn sàng tin như vậy cho tích cực.

Trên những ngày bình thường, khi tôi đưa vợ đi chơi, tôi cảm thấy tự hào và tự tin hơn. Điều này cũng một phần phản ánh tình hình tài chính của tôi, rằng vợ tôi không bị thiếu thốn về đồ ăn và quần áo. Nếu không, cô ấy đã không có vóc dáng mũm mĩm như hiện tại.

655360_633799734135552_124949188

Vợ tôi là một người phụ nữ rất tài giỏi trong nghệ thuật ẩm thực. Kể từ khi chúng tôi kết hôn, tôi may mắn được thưởng thức những món ngon do cô ấy nấu. Trước đây, tôi chưa từng nghe hoặc trải nghiệm những món ăn đó. Điều này đã khiến tôi cũng trở nên mũm mĩm hơn. Trước đây, tôi trông gầy và hơi suy dinh dưỡng, nhưng kể từ khi có vợ chăm sóc, sức khỏe của tôi đã được cải thiện đáng kể.

Anh Cường, 35 tuổi, tôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi thuộc tuýp người mập nên tôi cũng có chút mặc cảm

Phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm không thường sợ lạnh nhiều. Khi mua đông đến, họ cũng không cần nhiều quần áo. Lớp mỡ dưới da khá dày của phụ nữ mập có thể đóng vai trò trong việc giữ ấm cho cơ thể, vì vậy, dù tôi có trì hoãn việc ăn uống, vợ tôi vẫn chịu đói tốt hơn.

Vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mạnh mẽ và cô ấy còn mang lại sự gần gũi cho chúng tôi. Dù là cùng nhau trong ngày và đêm dưới một mái nhà hay đi khắp nơi nắm tay nhau, vợ tôi luôn bước đi bên cạnh tôi. Cô ấy như một nguồn nhiệt di động, và sức nóng từ vợ tôi truyền đến tôi liên tục, mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái.

Tóm lại, phụ nữ mập cũng có những ưu điểm đặc biệt của họ, và không ít đàn ông thích phụ nữ với vóc dáng hơi béo. Phụ nữ mũm mĩm luôn đáng yêu và tràn đầy sức sống. 

 
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang