Đàn bà cô đơn thường muốn làm gì khi đi tắm? 3 người phụ nữ chia sẻ thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cô đơn, chỉ có một mình thích làm gì khi đi tắm? Hãy lắng nghe những lời chia sẻ của người trong cuộc nhé!

Chị Hà, 31 tuổi

Trong lúc tắm, thường tôi không mang theo điện thoại để tránh bị làm phiền bởi cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng. Tuy nhiên, việc thiếu điện thoại khiến tôi cảm thấy không thoải mái.

Để giải quyết vấn đề này, tôi đã rút ngắn thời gian tắm và cố gắng nhìn vào điện thoại trong khoảng thời gian ngắn đó để không bỏ lỡ các thông báo quan trọng. Điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi, và việc không có nó bên cạnh khiến tôi cảm thấy không thoải mái.

2-phu-nu-nghi-gi-khi-di-tam-ngoi

Chị Cúc, 35 tuổi

Tắm là thời điểm hiếm hoi mà tôi có thể tìm lại sự tĩnh lặng và suy nghĩ. Trong những khoảnh khắc như vậy, tôi thường dành thời gian để liên tục suy ngẫm về những người đàn ông tôi từng yêu. Việc đi tắm giúp tôi tập trung như khi bước vào một căn phòng tối để suy nghĩ về những quyết định quan trọng trong cuộc sống.

Ngoài ra, khi đi tắm cũng là thời điểm tôi nhớ về gia đình, bạn bè. Nếu không có họ, cuộc sống của tôi sẽ ngày càng cô đơn, buồn chán hơn. Vì vậy, tôi suy nghĩ tích cực để sớm thoát khỏi nỗi buồn.

mac-ket-trong-hon-nhan-suot-10-nam-nguoi-vo-quyet-dinh-lam-mot-dieu-khien-chong-sung-sot-2019-09-27-17-32

Chị Đào, 37 tuổi

Tôi thường chọn tắm vào buổi tối trước khi đi ngủ vì tôi tin rằng việc tắm sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình. Tại thời điểm đó, tôi luôn tin rằng tôi sẽ có một giấc ngủ thật ngon lành và thật sự thoải mái.

Suy nghĩ của tôi rất đơn giản, chỉ mong muốn có một giấc ngủ tốt. Tuy nhiên, mỗi người có cách sống và suy nghĩ riêng, chẳng ai giống ai. Khi đi tắm, tôi không suy nghĩ quá nhiều, chỉ muốn mai này có cuộc sống đơn giản, bình an. Dù với nhiều người, tôi đang cô đơn nhưng thực ra, tôi cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link