Đàn ông hứng thú với phụ nữ béo hay phụ nữ gầy hơn? Câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều phụ nữ vẫn băn khoăn không biết đàn ông hứng thú với phụ nữ gầy hay béo. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số ý kiến để bạn tham khảo.

Đàn ông hứng thú với phụ nữ gầy hay phụ nữ béo hơn?

Đầu tiên, phụ nữ có thân hình đầy đặn thường có tính cách lạc quan và tự tin về cân nặng. Điều này khiến cho việc kết bạn với họ dễ dàng và vui vẻ hơn.

Bên cạnh đó, họ cũng có xu hướng thân thiện, vui vẻ và trực tiếp, điều này thu hút sự quan tâm và tình cảm từ người khác. Hơn nữa, nhiều đàn ông cảm thấy thoải mái hơn khi ôm và yêu các phụ nữ có vóc dáng đầy đặn, và thời gian "yêu" của phụ nữ có thân hình đầy đặn cũng thường dài hơn.

202006183qo4ejkzvilmupdkqnxljq4z

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là phụ nữ gầy không được đàn ông yêu thích. Với nhiều người đàn ông, phụ nữ gầy có thể có thân hình gợi cảm và thu hút. Tuy nhiên, khi ôm lại, họ có thể không cảm thấy thoải mái như với phụ nữ có thân hình đầy đặn.

Trong tổng thể, không có vóc dáng nào là hoàn hảo và thu hút được tất cả mọi người. Sự lựa chọn của đàn ông cũng phụ thuộc vào sở thích và tính cách cá nhân của họ.

Những điểm cộng của phụ nữ mũm mĩm trong mắt phái mạnh

Phụ nữ mập thuận lợi đường con cái

Phụ nữ có thân hình đầy đặn thường có sự phát triển vòng một và vòng ba rõ rệt hơn, điều này thể hiện khả năng sinh sản và chăm sóc con cái tốt hơn trong tương lai.

Bác sĩ Neha Singh Rathod, chuyên gia Sản khoa và Phụ khoa tại Ấn Độ, cho biết rằng những phụ nữ này thường có hoạt động hormone tốt, giúp tăng khả năng thụ thai và đơn giản hóa quá trình sinh con. Tuy nhiên, đây chỉ là một yếu tố trong việc sinh sản và không phải là điều kiện tiên quyết.

avatar1610089346643-161008934722

Phụ nữ mập thường chung thủy

Thường thì các chàng trai thích nhìn những cô gái có dáng vóc thon gọn và khuôn mặt xinh đẹp, nhưng không phải ai cũng như vậy. Có những chàng trai cảm thấy thu hút bởi phụ nữ mũm mĩm và họ có thể tìm kiếm tình yêu ở đó.

Việc yêu một người có thân hình đầy đặn đem lại cảm giác thoải mái và không lo sợ bị phán xét hay tranh giành đối thủ. Ngoài ra, những phụ nữ đầy đặn thường rất trung thành trong tình yêu.

Phụ nữ mập sống vui vẻ, cởi mở

Những phụ nữ có thân hình mũm mĩm thường có đặc điểm chung là sở hữu khả năng giao tiếp tốt và thường rất cởi mở. Vì họ không cần phải dành quá nhiều thời gian và nỗ lực cho việc giữ dáng, họ có thể dành nhiều thời gian hơn để phát triển kiến thức và tâm hồn của mình.

Điều này làm cho việc hẹn hò với những phụ nữ này trở nên thú vị và bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị từ những cuộc trò chuyện với họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link