Phụ nữ thích làm 3 điều này đều rất lẳng lơ, dù độ tuổi nào cũng thích đong đưa

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người phụ nữ có những đặc điểm này chứng tỏ bản tính lẳng lơ, dù ở độ tuổi nào họ cũng thích gần gũi với đàn ông lạ.

Quan hệ với người khác phái rất tùy tiện

Phụ nữ bình thường không thể tùy tiện kết giao với người khác giới, họ biết cách giữ khoảng cách với người khác giới và sẽ không vượt qua ranh giới.

Tuy nhiên, phụ nữ nếu tính tình phóng túng, tiếp xúc với người khác giới sẽ không có nguyên tắc, luôn phục tùng đàn ông mà không biết cách phòng tránh. Chỉ cần có một người đàn ông đến theo đuổi họ, họ sẵn sàng kết giao với họ, họ rất cởi mở, không có sự e dè bình thường mà phụ nữ nên có.

Một người phụ nữ như vậy rất mù quáng trong tình yêu, ăn nói và cư xử rất tùy tiện, có rất nhiều hành vi tán tỉnh người khác giới.

2

Họ không coi trọng tình cảm mà cứ phung phí “bản thân” mình, không kiềm chế được hành vi của mình, đánh mất điểm mấu chốt từ lâu. Đặc biệt là khi ở cùng người khác giới, họ sẽ chấp nhận mọi kiểu hành vi mập mờ, không từ chối những hành vi thái quá của đàn ông.

Có thể thấy, khi một người phụ nữ tiếp xúc với người khác giới thì cư xử tùy tiện, không có nguyên tắc, thậm chí còn chủ động chơi bời, đây chính là dấu hiệu của một người phụ nữ lẳng lơ. Đàn ông gặp phải kiểu phụ nữ này, tốt nhất không nên hấp tấp theo đuổi cô ấy, kẻo sau này bị lừa gạt, thật không đáng.

Gặp trai đẹp thì chủ động trêu chọc

Đàn ông hầu như sẽ không từ chối kiểu phụ nữ này, một khi được tiếp cận sẽ dễ dàng rơi vào vòng xoáy tình cảm. Xét cho cùng, kiểu phụ nữ này không hề e dè và nhút nhát, sẽ chủ động lấy lòng đàn ông, đàn ông gần như không thể ngồi yên.

Một người phụ nữ nghiêm túc tuyệt đối không thể có hành vi trêu chọc đàn ông táo bạo như vậy, chỉ có phụ nữ lẳng lơ mới không ngần ngại hạ thấp giá trị bản thân để trêu chọc một anh chàng đẹp trai.

Khi gặp được trai đẹp, họ không kiềm chế được cảm xúc nên kết bạn với nhiều bạn khác giới, quan hệ khá phức tạp. Nếu đàn ông gặp kiểu phụ nữ này, tốt nhất không nên cho tình cảm đi một cách mù quáng, kẻo phải lo chuyện được và mất trong mối quan hệ.

10

Người phụ nữ đã trải qua nhiều mối quan hệ tình cảm với người khác giới

Một người phụ nữ đàng hoàng sẽ rất tận tụy với tình cảm và không bao giờ lãng phí tình yêu. Sơ yếu lý lịch tình cảm của loại phụ nữ này gần như trống rỗng, tình cảm vô cùng thuần khiết, không dễ dàng tiếp nhận sự theo đuổi của đàn ông.

Tuy nhiên, nếu phụ nữ lẳng lơ thì lại khác, họ thực sự không trong trắng. Một người phụ nữ như vậy có kinh nghiệm tình cảm đặc biệt phong phú, cô ấy đã yêu hết người này đến người khác và đã trải qua quá nhiều mối tình.

Nói một cách tương đối, tình cảm của họ rất phức tạp, họ đã từng bị tổn thương trong nhiều lần yêu nhau nên họ có xu hướng giảm sút tình yêu và không còn tuân theo nguyên tắc cơ bản. Vì vậy, họ sẽ mở lòng với bất kỳ người đàn ông nào, nhằm giải quyết những khó khăn trong cuộc sống, cũng như thỏa mãn tình cảm.

Họ không tin vào tình yêu và khi cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ với một người đàn ông, họ sẽ sớm rời đi và tìm kiếm mục tiêu tiếp theo.

Vì vậy, khi đàn ông tiếp xúc với phụ nữ, chỉ cần thấy cô ấy có kinh nghiệm yêu đương phong phú thì nhất định phải chú ý, loại phụ nữ này rất có thể đã từng trải qua nhiều mối tình khác giới, tốt nhất nên tránh xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link