Đàn ông làm được 7 điều này, vợ cả đời tự nguyện phục tùng, không bao giờ tơ tưởng tới người đàn ông khác

( PHUNUTODAY ) - Chỉ có những người chồng thật lòng yêu thương vợ con mới có thể làm được những điều này.

Dành nhiều thời gian cho gia đình

Một người đàn ông luôn muốn dành thời gian cho vợ và các con sẽ là người chồng và người cha tuyệt vời. Chỉ có tình yêu thật lòng mới khiến anh ấy yêu thích và toàn tâm cho những giây phút bên gia đình.

Quan tâm vợ dù là điều nhỏ nhất

Nếu chồng hỏi: “Em có điều gì lo lắng à?”. Đó là câu hỏi thể hiện sự quan tâm và tôn trọng bạn. Chàng luôn biết cách để điều chỉnh thái độ của mình để phù hợp với cảm xúc của bạn.

Empty

Khi thấy vợ buồn, chàng sẽ không ngủ trưa để ngồi nói chuyện với vợ; nếu có một việc chàng phải làm nhưng biết trước vợ sẽ buồn, chàng sẽ làm công tác tư tưởng rất kỹ càng…Với chồng yêu bạn thì anh ấy sẽ không bao giờ muốn bạn chịu bất cứ một tổn thương nào.

Sẵn sàng chia sẻ khó khăn

Đa số đàn ông đều quan niệm việc nhà là của chị em phụ nữ, nên họ tự cho mình cái quyền là được nghỉ ngơi sau mỗi giờ tan sở. Tuy nhiên với những anh chàng biết chia sẻ, thấu hiểu cho sự vất vả của chị em phụ nữ, họ không ngần ngại xắn tay vào bếp. Chỉ cần hành động nhỏ này thôi cũng đã đủ sức mạnh để khiến chị em "điên đảo" trầm trồ, thậm chí là ngưỡng mộ.

Chung thủy nói "không" với lăng nhăng

Người ta vẫn nói, một vợ một chồng là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Không người phụ nữ nào chấp nhận được chồng mình bồ bịch lăng nhăng. Bởi vì, quan hệ ngoài vợ chồng luôn kéo theo những hệ lụy khôn lường, đa số gây nên sóng gió trong hôn nhân.

Nếu chồng bạn trong bất kỳ tình huống nào cũng không tơ tưởng hay ngoại tình, sẵn sàng công khai mật khẩu các tài khoản mạng xã hội, có gì cũng trung thực không giấu diếm thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn đấy.

Thích được “yêu” vợ

Empty

Anh ấy luôn thích được gần gũi với vợ. Trước khi đi làm hay lúc về nhà, chồng luôn tranh thủ âu yếm vợ một chút, một nụ hôn hay cái ôm thật chặt.

Khi ở bên nhau trong phòng ngủ, chàng không bao giờ từ chối cơ hội được “yêu”. Vì “yêu” thể hiện tình yêu và sự gắn bó sâu đậm giữa vợ chồng cả về thể xác lẫn tâm hồn. “Yêu” khiến tình cảm vợ chồng bền chặt.

Sẵn sàng chi tiền vì vợ

Trong khả năng kinh tế, anh ấy luôn sẵn sàng chi tiền vì bạn. Chàng sẽ luôn dành cho bạn những thứ tốt hơn, còn với bản thân thì sao cũng được, quần áo đều là hàng chợ nhưng đối với bạn thì khác, miễn là bạn muốn thì sẽ mua.

Trung thực

Sẽ không bao giờ có thể tin người đàn ông đó yêu bạn nếu như anh ta hay nói dối. Bởi thế, khi người chồng tạo cho bạn sự tin tưởng bằng việc trung thực, để bạn không phải nghi ngờ, bạn hoàn toàn có thể tin anh ấy yêu mình.

Xem thêm>>
1. Chú ngựa tự sát sau khi bị ép giao phối với ngựa mẹ - câu chuyện khiến con người chấn động về nhân sinh
2. Phụ nữ NGOẠI TÌNH kiểu gì cũng có những biểu hiện sau, đàn ông xem ngay để bắt thóp nhé

Theo:  khoevadep.com.vn copy link