Hé lộ nguyên nhân vụ anh vác dao truy sát cả gia đình em ruột thương vong

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn về tranh chấp đất đai, người đàn ông đã vác dao chém cả gia đình người em khiến 5 người thương vong.

Liên quan đến vụ anh truy sát cả gia đình em trai làm 2 người chết 3 người bị thương, ngày 1/9 công an huyện Đan Phượng vẫn đang điều tra, làm rõ. Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Đông (SN 1966).

Đến trưa cùng ngày, tại hiện trường xảy ra thảm sát vẫn có rất đông người dân vẫn tập trung theo dõi lực lượng chức năng xử lý hiện trường và chưa hết bàng hoàng khi vụ án mạng xảy ra.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông sau khi gây án.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông sau khi gây án.

Theo người dân địa phương, cuộc sống của hai gia đình ông Hải và ông Đông từ trước đến nay vốn đã “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.

Về nguyên nhân vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ án mạng là do tranh chấp đất đai.

Ông N.V.S (trú tại thông Bồng Lai– hàng xóm của hai gia đình ông Hải và ông Đông) cũng cho biết: “Tôi nghe mọi người kể xảy ra sự việc là do hai anh em Đông và Hải có mâu thuẫn đất đai. Ông anh cả trong Lâm Đồng bán đất cho ông Hải nhưng ông Hải không có tiền mua, ông Đông tối qua (tối 31/8) gọi ông Hải sang để nói chuyện nhưng ông Hải không sang mà cho cậu con trai sang nhà ông Đông. Sáng nay, khi ông Hải gọi thợ ép cọc về ép móng thì ông Đông vác dao sang chém cả nhà ông Hải”.

Người dân theo dõi tại hiện trường vụ án.

Người dân theo dõi tại hiện trường vụ án.

Được biết, gần đây, nhà ông Hải đang chuẩn bị thi công đào móng nhà trên khu đất tranh chấp nên đã dẫn đến mâu thuẫn căng thẳng.

Đỉnh điểm vào khoảng 7h15 phút sáng nay, ông Đông đã cầm dao sang truy sát gia đình ông Hải khiến 5 người thương vong. Vào thời điểm xảy ra sự việc nhiều người dân có mặt chứng kiến nhưng không thể can thiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn