Xuất hiện cô dâu, chú rể phát khẩu trang miễn phí trên phố nhưng lại bị chỉ trích gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đứng phát khẩu trang miễn phí trên phố nhưng một cặp đôi đã nhận phải những phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Trong thời điểm hiện tại, dịch virus corona đã lây lan vô cùng nhanh chóng và nguy hiểm. Chính vì vậy, để phòng dịch thì khẩu trang y tế là vật bất ly thân với mọi người mỗi đến nơi công cộng. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng khẩu trang quá lớn nên nhiều người đã lợi dụng cơ hội này đã tăng giá và "chặt chém" người mua với giá cao chót vót. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân để cùng nhau phòng chống dịch bệnh này.

Mới đây, lại thêm một cặp đôi cô dâu, chú rể đứng phát khẩu trang miễn phí trên phố cho người đường gây chú ý. Được biết, cô dâu chú rể này đứng phát khẩu trang miễn phí cho mọi người ở Xã Đàn (Hà Nội).

Cô dâu, chú rể phát khẩu trang miễn phí trên phố.

Cô dâu, chú rể phát khẩu trang miễn phí trên phố.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chú rể mặc vest và đeo tấm biển "Khẩu trang miễn phí" trước ngực. Trong khi đó, cô dâu mặc váy cưới đang đứng phát cho người đi đường. Nhận được những chiếc khẩu trang miễn phí của cô dâu, chú rể, người dân cũng trao lại những chiếc ôm để bày tỏ sự cảm ơn.

Mọi người bày tỏ sự cảm ơn vì hành động của cặp đôi.

Mọi người bày tỏ sự cảm ơn vì hành động của cặp đôi.

Việc làm của cô dâu chú rể này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đã có rất nhiều người khen ngợi hành động đẹp của cặp đôi vì giúp người dân trong hoàn cảnh "cháy" khẩu trang như hiện nay. Tuy nhiên, cũng có không ít người chê bai trước hành động của cô dâu chú rể và cho rằng việc ôm ấp, thể hiện tình cảm như trên là không ổn vì càng tăng nguy cơ lây nhiễm cao hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn