Đàn ông nào cũng ham ngoại tình với 5 kiểu phụ nữ này, chỉ cần tinh ý là nhận ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Khi muốn ngoại tình, đàn ông thường lựa chọn những phụ nữ dễ dãi, dễ tán tỉnh và cũng dễ buông bỏ.

 Phụ nữ chán chồng, không có hứng thú với hôn nhân

Không phải tất cả phụ nữ đều có hứng thú với hôn nhân. Mặc dù nhiều phụ nữ mong muốn tìm được một người đàn ông để cùng chia sẻ cuộc đời và có một gia đình hạnh phúc, nhưng cũng có những phụ nữ không có ý định kết hôn. Đây là những phụ nữ tự do, không bị ràng buộc bởi những quy chuẩn về hôn nhân và gia đình. Thay vào đó, họ tìm kiếm tình yêu và cảm giác mới lạ mỗi khi muốn.

Chính vì vậy, họ không ngần ngại tìm kiếm những mối quan hệ chóng vánh và không ràng buộc, bao gồm cả việc lên giường với chồng người. Do đó, đôi khi những người đàn ông ngoại tình sẽ tìm đến những phụ nữ này để tìm kiếm cảm giác mới lạ và thoả mãn mong muốn của mình.

3

Phụ nữ ham quyền lực

Những phụ nữ ham muốn quyền lực thường không để ý đến việc xây dựng một cuộc sống hạnh phúc gia đình và thưởng thức cuộc sống. Thay vào đó, họ luôn đua tranh để có được vị trí cao trong xã hội. Những người đàn ông đã có vợ hay bạn gái thường bị cuốn hút bởi sự vui vẻ, thoải mái khi trò chuyện với những phụ nữ thành đạt trong công việc.

Những phụ nữ này xem thường vấn đề tình cảm và gia đình, coi đó là những vấn đề nhỏ bé và tầm thường. Thậm chí, họ cảm thấy những vấn đề này làm phiền và làm mất thời gian. Chính thái độ này khiến họ khác biệt rất nhiều so với cô vợ tận tâm và chăm chỉ. Do đó, những người chồng có thể dễ dàng bị cám dỗ để bỏ vợ và chạy theo một mối quan hệ ngắn hạn với những phụ nữ này.

dan-ong-ngoai-tinh-1-scaled

Phụ nữ ham vật chất

Những phụ nữ chỉ ham mê vật chất và cuộc sống thực tế thường là mục tiêu chinh phục của những người đàn ông muốn bắt đầu một mối quan hệ ngoài luồng. Bởi vì những phụ nữ này chỉ cần được tặng những món quà đắt tiền và được chu cấp hàng tháng là đủ để họ trở thành người tình của đàn ông.

Thậm chí, đây là mẫu phụ nữ không coi trọng tình cảm và không có ý định phá hoại hạnh phúc của bất kỳ ai. Họ hiểu rằng, việc giữ bí mật mối quan hệ tình ái bất chính sẽ mang lại lợi ích cho họ.

Phụ nữ lãng mạn

Phụ nữ lãng mạn thường khiến đàn ông cảm thấy cuốn hút và tò mò về những bất ngờ mà họ sẽ mang lại. Nhiều đấng mày râu đã thừa nhận rằng, chuyện tìm kiếm sự tiếp cận với những người phụ nữ lãng mạn sẽ khác xa so với cuộc sống nhàm chán cùng vợ. Phụ nữ lãng mạn có tính cách dịu dàng và vui vẻ.

Họ mang đến cho cuộc sống của đàn ông những điều mới mẻ và khó giải thích. Thường xuyên duy trì các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, nhưng khi có cơ hội, hai người sẽ vượt qua giới hạn và trở thành những người yêu đương.

avatar1653281203079-165328122612

Phụ nữ giàu có, nhiều tiền

Phụ nữ giàu có thường làm đàn ông trở nên tham lam hơn, dù họ đã thành công và giàu có. Đối diện với vợ ở nhà chăm sóc con cái hoặc đối tác kinh doanh, cấp trên tài năng hay đại gia, đàn ông sẽ thường so sánh và cố gắng chiếm lấy người phụ nữ đó.

Họ muốn thống trị người phụ nữ mà họ ghen tị, không chỉ để thỏa mãn tính chiến thắng mà còn để lợi dụng, thu thập tiền tài và thậm chí có thể tăng thêm sự nghiệp qua con đường "cửa sau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link