Phụ nữ thông minh không bao giờ chia sẻ điều này lên mạng xã hội, kẻ nông cạn làm mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ tùy tiện chia sẻ những điều này lên mạng.

Người khôn ngoan không chia sẻ về mâu thuẫn gia đình

14

Có câu nói rằng vợ chồng dù yêu thương đến đâu cũng không thể tránh khỏi những lúc cãi vã, mâu thuẫn. Đôi khi những cuộc cãi vã này không phải là điều xấu, các cặp vợ chồng sẵn sàng cãi vã để từ đó hiểu nhau hơn và giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình. Vì vậy, chuyện vợ chồng cãi vã, bất đồng chẳng có gì quá to tát. Sau khi cãi vã, đa phần những cặp vợ chồng thường cảm thấy yêu thương nhau nhiều hơn.

Nhưng một số phụ nữ không hiểu điều này. Bất cứ khi nào cô ấy có mâu thuẫn gia đình và cãi vã với chồng, cô ấy chẳng ngại lên mạng xã hội kể lể cho bàn dân thiên hạ biết hết câu chuyện của vợ chồng mình.

Cô ấy thậm chí còn nhờ "viện trợ" từ bên ngoài để buộc chồng mình phải xin lỗi và đầu hàng. Có câu nói: "Tốt khoe, xấu che". Việc phụ nữ chia sẻ về mâu thuẫn gia đình là sai lầm. Rút cục thì không ai có thể đồng cảm với bạn mà chỉ cho rằng câu chuyện gia đình bạn là một câu chuyện vui để tiêu khiển mà thôi.

Phụ nữ biết nghĩ thấu đáo không đăng những dòng trạng thái buồn bã, suy sụp

1

Tôi đã từng thấy kiểu phụ nữ thích đăng đủ các thể loại clip, bài văn thể hiện tâm trạng buồn bã, thất vọng, suy sụp. Bạn thừa biết rằng trong cuộc sống, than thở chẳng mang lại lợi ích gì. Muốn thay đổi hoàn cảnh, bạn chỉ có cách cố gắng, nỗ lực. Trong mắt mọi người, việc bạn thường xuyên than thở, buồn bã, bạn chỉ truyền năng lượng tiêu cực cho người khác mà thôi. Không ai muốn kết bạn với người mang nguồn năng lượng tiêu cực như vậy.

Bạn biết đấy, cuộc sống có nhiều cay đắng, nhưng khi trưởng thành, bạn nên có khả năng kiểm soát cảm xúc của mình. Buồn bã, phàn nàn chẳng giải quyết được vấn đề gì mà chỉ gây nên chuyện phiền phức mà thôi. Tốt hơn hết, bạn nên suy nghĩ xem nên giải quyết mọi vấn đề như thế nào thay vì than vãn trên mạng xã hội.

Phụ nữ thông minh không khoe khoang sự giàu có

16

Việc khoe khoang sự giàu có cũng chẳng sau. Nhưng việc khoe giàu quá đà, quá lố thì bạn chỉ khiến người khác coi thường và chán ghét mình. Việc sắp xếp những vật phẩm đắt tiền rồi chụp ảnh để khoe của sẽ khiến mọi người có ấn tượng không tốt về bạn.

Đây là cách khoe của thật khoa trương và rẻ tiền, biến bạn thành người phù phiếm, thích theo đuổi cuộc sống thiên về vật chất. Nếu bạn muốn có cuộc sống tốt đẹp và yên bình, bạn không nên khoe của một cách quá lộ liễu. Hãy sống bình thường và an yên là được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link