Đàn ông nào lấy được vợ có tướng mặt này, dù có nghèo mạt kiếp cũng giàu sang phú quý, phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - May mắn lấy được cô vợ có những tướng mặt này, chắc chắn sẽ đem lại sự giàu có, kinh tế cho chồng. Ai lấy được phúc đức 3 đời.

Trán có nốt ruồi

Những phụ nữ có nốt ruồi ở trán là người bộc trực, thẳng thắn và rất giỏi kiếm tiền. Nếu người khác thấy khó khăn, khổ cực sẽ nản chí thì họ lại quyết tâm bội phần để đạt được thành công. Nhờ đức tính này, phụ nữ có nốt ruồi ở trán sẽ không ngại cùng chồng nếm trải cay đắng ngọt bùi, gầy dựng sự nghiệp.

Mũi cao

Empty

Phụ nữ sở hữu sóng mũi cao trời đã định sẵn là người có tướng quý phu nhân. Sau khi kết hôn sẽ giúp chồng giàu sang, phú quý, gia đình chồng làm ăn phát đạt. Nếu mũi có nốt ruồi, cánh mũi kín thì của tiền đầy nhà, tiêu xài thả ga 3 đời cũng không hết.

Mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp.

Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.

Miệng rộng

Nếu nghĩ “đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” thì bạn đã nhầm. Phụ nữ miệng rộng là người có tương lai xán lạn, sự nghiệp thành công, tiền tài dư dả. Nếu miệng rộng, cộng thêm răng trắng đều đây chính là người vợ “vượng phu ích tử” chồng hãy giữ thật chặt

Lông mày thanh tú

Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

Miệng nhỏ chúm chím

Empty

Là người dễ được người khác yêu mến; phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

Cằm dài và tròn trịa

Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn không những có cuộc sống êm đềm dễ chịu mà còn là người rất tinh ý nhanh nhạy. Trong sách về tướng học có viết: Đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link