Đừng vội giảm cân, 3 con giáp này càng tăng cân càng giàu có, PHÁT TÀI RỰC RỠ, tài khoản nảy số ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này càng mập càng giàu sang vô đối, ngồi chơi hưởng lộc, của cải chất đống tiêu sài 3 đời không hết.

Tuổi Hợi

Người phụ nữ tuổi Hợi mập mạp, béo tròn là những người có phúc phận tốt, họ sống rất lạc quan và yêu đời. Không bao giờ để bụng, tính toán, nhờ thế mà vận khí của họ ngày một tốt hơn.

5456_anh_3

Cuộc sống của họ an nhàn, không phải suy nghĩ lo lắng nhiều. Càng về già càng được hưởng phúc lộc từ con cháu. Ngược lại, người tuổi Hợi mà quá gầy thì tính tình dễ nổi nóng hay giận dỗi.

Tuổi Dậu

Tuy bề ngoài người tuổi Dậu có phần nghiêm khắc, lạnh lùng nhưng sự thật họ lại là những người rất lương thiện. Họ đa phần “miệng cứng tâm mềm”, hay nói thẳng nói thật, không thích vòng vo, nịnh hót.

song-hye-kyo-phong-cach-trang-diem-tu-nhien-ft1-copy

Theo tử vi, tướng người đầy đặn là phù hợp nhất với người tuổi Dậu, bởi đây là tướng vượng phát chiêu tài, giúp cho người tuổi Dậu xua đi những điều đen đủi, đem lại những điều may mắn.

Tuổi Sửu

Trong nhân tướng học có nói, tuổi Sửu dù làm việc vất vả nhưng vẫn cần giữ sức khỏe thật tốt để tiếp tục thu hút tài vận.

z1-1535986556-width650height835

Bước vào giai đoạn trung niên cũng chính là lúc tuổi Sửu được đền đáp xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra. Hơn thế nữa, tuổi Sửu phải cần sở hữu một hình thể đầy đặn thì mới mong sự nghiệp phát triển.

Sau 40 tuổi, những người tuổi Sửu nên nhớ rằng mình là con giáp được trời ban phúc tướng, vì vậy dù cuộc sống khó khăn cách mấy cũng không được buông thả bản thân, phải sống khỏe thì tiền bạc mới dồi dào, hậu vận mới sở hữu được cuộc sống sung túc, đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.   

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn