Đàn ông ngoại tình, dẫu giàu có, tài giỏi đến đâu cũng không tránh được 3 kết cục thảm hại này

( PHUNUTODAY ) - Chuyện đàn ông ngoại tình, cặp kè, bồ bịch bên ngoài không phải là hiếm. Khi đã phản bội vợ, hạnh phúc gia đình và đường công danh sự nghiệp của người đàn ông nhất định sẽ bị ảnh hưởng.

Dưới đây là 3 kết cục thảm hại mà đàn ông rất có thể phải chịu đựng khi ngoại tình.

Khi tiến vào lễ đường, trao lời thề hẹn, ai trong chúng ta cũng mong mãi hạnh phúc về sau với nửa kia của mình. Nhưng đó chỉ là hy vọng. Có người nói, hôn nhân như canh bạc, người thắng thì sẽ thắng đậm, người thua thì sẽ thua đau.

Bản chất của con người là có mới nới cũ, đàn ông cũng như vậy. Là đàn ông, ai cũng khó kiềm chế, đặc biệt là khi đứng trước một cô gái đẹp. Nhưng việc anh ấy có giữ được bản lĩnh hay không, phụ thuôc vào tình yêu của anh ấy dành cho bạn.

1

Chẳng phụ nữ nào muốn đàn ông ngoại tình. Đa số đàn ông khi ngoại tình chỉ để đổi gió cho cuộc hôn nhân nhàm chán của mình chứ chẳng anh nào đi ngoại tình để ly hôn, ruồng rẫy vợ con. 

Đàn ông ngoại tình dù giàu có, tài giỏi đến đâu cũng không tránh được 3 kết cục thảm hại này.

1. Bị người tình bỏ rơi

Vì có nhân tình, nhiều người đàn ông bắt đầu so sánh người này với vợ mình. Qua sự so sánh này, họ thấy người tình là nhất, dịu dàng, độ lượng và thấu hiểu. Trong khi người vợ của họ thì vừa già vừa xấu, suốt ngày càu nhàu.

Sau một thời gian dài, họ nghĩ rằng họ sẽ hạnh phúc với người tình này trong tương lai. Nhưng họ đâu biết rằng đây chỉ là ảo tưởng. Bởi vì mối quan hệ với người tình chỉ là mối quan hệ tình yêu, còn mối quan hệ với vợ mới là mối quan hệ hôn nhân.

cach-tra-thu-dan-ong-phan-boi-ngoai-tinh-112958121

Nói một cách đơn giản, một mối quan hệ tình yêu rất đơn giản nhưng một mối quan hệ hôn nhân thì phức tạp hơn và nó sẽ bao hàm rất nhiều điều. Là đàn ông, nếu vì tình nhân mà bỏ rơi vợ con, bạn là kẻ khờ dại nhất. Nhiều nhân tình đến với bạn không vì tình yêu mà có thể vì tiền bạc, địa vị của bạn.

Sau một thời gian, khi có được thứ mình muốn rồi, cô ấy sẽ bỏ rơi bạn để đi tìm hạnh phúc đích thực. Chẳng người phụ nữ nào cam chịu làm nhân tình bé nhỏ mãi. Sẽ đến lúc, họ tìm được người đàn ông có thể cho họ danh phận và bỏ rơi bạn.

2. Hôn nhân tan vỡ, gia đình lục đục

Một số đàn ông rất tham lam, ăn trong bát còn muốn nhìn trong nồi. Người đàn ông như vậy sẽ không có kết cục tốt đẹp, thậm chí, họ còn bị vợ đòi ly dị. Tình yêu là chuyện giữa hai người và không người phụ nữ nào có thể đủ độ lượng để chia sẻ người đàn ông của mình cho người khác. Phụ nữ ngày nay rất mạnh mẽ, tự chủ. Họ làm chủ được kinh tế, có thể lo cho bản thân và các con.

Sau khi biết chồng phản bội cuộc hôn nhân của mình, người phụ nữ không nói nhiều mà trực tiếp đệ đơn ly hôn và yêu cầu người đàn ông rời khỏi nhà. Lúc đó, người đàn ông có hối hận cũng không kịp. Nếu không ly dị thì sau khi đàn ông ngoại tình, tình cảm của vợ dành cho anh cũng thay đổi. Chắc chắn tình cảm mà họ dành cho bạn không còn được như xưa.

3. Tình yêu nảy sinh hận thù, tình nhân có thể trở thành kẻ thù

Khi tình yêu trở nên sâu đậm, nhiều người đàn ông thường hứa hẹn sẽ bỏ vợ, cưới nhân tình. Tuy rằng đây chỉ là nói suông. Nhưng tình nhân của anh ta lại nghiêm túc và tin rằng đó là sự thật. Khi cô ấy phát hiện ra bạn chỉ trêu đùa và sẽ không bao giờ ly hôn vợ, cô ấy sẽ phản ứng ra sao?

Nói một cách nhẹ nhàng, cô ấy có thể sẽ không liên lạc với bạn nhưng rất có thể, nhân tình sẽ coi bạn là kẻ thù, gây chuyện với bạn, hủy hoại thanh danh, tiền đồ, sự nghiệp của bạn. Hoặc đơn giản, cô ta sẽ tung bằng chứng bạn ngoại tình để gia đình bạn xào xáo. Và lúc đó, bạn sẽ lãnh đủ hậu quả. Nếu bạn biết đây là kết quả thì có lẽ bạn sẽ không ngoại tình ngay từ đầu.

Theo:  xevathethao.vn copy link