Đàn ông ngoại tình thật sự thích gì nhất?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều khiến đàn ông không bao giờ thoát ra khỏi bẫy ngoại tình nếu lỡ vướng vào.

Ngoại tình là điều tệ hại, là thuốc độc giết hôn nhân nhanh nhất. Thế nhưng ngày nay, rất nhiều gia đình gặp phải, đặc biệt là đàn ông. Vậy đàn ông ngoại tình thực sự thích gì?

Thích cảm giác lạ

Đàn ông luôn thích cảm giác mới lạ. Đàn ông luôn thích sự mới mẻ, hấp dẫn mà những người phụ nữ đem lại. Vì thế, nhiều khi không khí nhàm chán, sự tẻ nhạt trong mối quan hệ với người vợ khiến họ muốn ra ngoài “đổi gió”. Tuy nhiên, rất ít đàn ông vì cả lạ mà bỏ của quen.

Tự đáp ứng bản chất trăng hoa

Điều này rất khó có thể tránh khỏi, đàn ông trăng hoa thường khó thay đổi tính nết dù trước hay sau lấy vợ. Họ thường dễ say nắng các cô gái xinh, dễ dãi. Đàn ông trăng hoa thường có nhu cầu cao về tình dục. Và có thể họ sẽ cặp kè thường xuyên nhiều cô gái. Gặp những người chồng như những anh chàng này thật là khó khăn đối với các bà vợ.

ngoai-tinh

Do thiếu sự quan tâm của vợ

hất là những người phụ nữ mang thai nhiều người nghĩ quan hệ tình dục khiến ảnh hưởng xấu tới thai nhi, nên đã không cho chồng lại gần dẫn tới việc đàn ông ra ngoài để giải quyết nhu cầu, họ thấy được quan tâm yêu chiều từ người khác và dẫn tới việc ngoại tình.

Nhân tình nồng nàn và lãng mạn

Đàn ông thực tế cũng rất lãng mạn, ngay cả những người chồng khô khan nhất thì tận sâu trong lòng họ vẫn khao khát những xúc cảm mới mẻ mà phụ nữ mang lại. Vợ trất hiếm khi đánh thức được cảm xúc này. Bên bồ ta luôn được khích lệ những lời nhẹ nhàng yêu thương, còn bà vợ ở nhà thì thường lôi ra chì chiết dai dẳng. Vậy nên, ta không muốn lạc lối đâu, nhưng cái sự yêu thương mềm mại, đong đưa nó cứ dắt ta đi sai đường.

Cảm giác “lén lút” phấn khích

Lén lút có quan hệ với một người phụ nữ khác khiến cho đàn ông cảm thấy phấn khích. Tuy họ làm điều sai trái nhưng lại có cảm giác vui vẻ thỏa mãn được nhu cầu tình dục. Điều đó thôi thúc họ đi tìm một người phụ nữ khác.

Được chinh phục

Bản tính hiếu thắng thì phái mạnh trong ai cũng có, nay đứng trước một cô nàng trẻ đẹp thì lại càng có mục tiêu để chinh phục. Từ xưa có câu "đàn bà ham tài – đàn ông ham sắc". Việc vượt qua các vệ tinh khác để  có được giai nhân thì điều đó là thành công tình trường đáng tự hào nhất của cánh mày râu. Đó là sự vuốt ve lòng kiêu hãnh khi là người có được chiến thắng!

Theo:  khoevadep.com.vn