Đàn ông say mê phụ nữ trọn đời nếu nàng sở hữu 9 điều sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mộ cô gái vui vẻ, tự tin và lạc quan luôn có sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt đàn ông.

Sức hấp dẫn

Sức hấp dẫn là yếu tố thu hút sự chú ý và chinh phục được trái tim một người, đôi khi nó còn vượt hơn cả yếu tố khuôn mặt và thân hình đẹp. Và nếu người phụ nữ biết cách phát huy lợi thế này của mình, người đàn ông dễ dàng bị khuất phục.

Cô ấy là người biết lắng nghe

“Tôi thích tâm sự với phụ nữ hơn là một người con trai khi tôi gặp rắc rối với chuyện tình cảm. Họ luôn tỏ ra là một người bạn tâm giao thực sự, họ có một cái nhìn sâu sắc hơn và có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích”.

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tính chân thật và lòng tin cậy

Sau một ngày căng thẳng, chúng ta cần một người nào đó để giãi bày tâm sự. Một mối quan hệ tình cảm bền vững nhất khi nó được xây dựng trên lòng tin cậy, sự ngay thẳng và chân thật. Nếu làm khác đi cũng giống như ta xây nhà trên cát vậy.

Hoài bão và nghị lực

Với người phụ nữ có hai phẩm chất này, người đàn ông có thể an tâm về con thuyền gia đình luôn đủ sức vượt qua sóng gió cuộc đời, để cập bến hạnh phúc.

Biết chăm sóc bản thân

Bạn không tin đây là một trong những điểm đàn ông thích ở phụ nữ sao? Họ thật sự thích khi chúng ta tiêu tiền vào quần áo và mỹ phẩm ư? Câu trả lời là: Đúng thế! Cách bạn chăm sóc bản thân mình cũng cho anh ấy biết rằng bạn cũng sẽ chăm sóc anh ấy tốt như vậy, và xét cho cùng thì kẻ hưởng lợi trong tất cả những màn làm đẹp và ăn diện của bạn cũng là anh ấy mà thôi.

Tình yêu

Vượt lên tất cả, điều mà người đàn ông thật sự cần hơn cả vẫn là tình yêu. Ðiều này trở thành nguồn năng lượng vô biên để người đàn ông trở nên mạnh mẽ, yêu đời, cống hiến và chăm lo hạnh phúc gia đình.

Phụ nữ tuổi này đặc biệt
Phụ nữ tuổi này đặc biệt "đanh đá" khiến đàn ông "vừa yêu vừa sợ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái này tốt bụng, mạnh mẽ, tuy nhiên cũng nổi tiếng “đanh đá” khiến đàn ông vừa yêu vừa “sợ”.
Đàn ông không còn yêu thương vợ nữa sẽ có 7 đặc điểm này
Đàn ông không còn yêu thương vợ nữa sẽ có 7 đặc điểm này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chồng hờ hững với bạn, không còn quan tâm đến cảm giác của bạn, cũng không chia sẻ gì với bạn nữa... chắc chắn đã không còn yêu thương bạn nữa.
Phụ nữ có hạnh phúc, âm đức tốt hay không nhìn điều này sẽ rõ
Phụ nữ có hạnh phúc, âm đức tốt hay không nhìn điều này sẽ rõ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn biết mình có thực là người hạnh phúc, phúc báo tốt hay không, hãy xem mình có những đều này không.
Phụ nữ càng thông minh, càng trắc trở chuyện chồng con
Phụ nữ càng thông minh, càng trắc trở chuyện chồng con
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thông minh thường có xu hướng thích độc lập, vì thế họ không đánh giá quá cao chuyện chồng con.
Từ bỏ 3 điều này để tích phúc cho 7 đời con cháu về sau
Từ bỏ 3 điều này để tích phúc cho 7 đời con cháu về sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tích phúc cho con cháu là điều mỗi người đi trước nên làm nhất, còn hơn cả tích tiền tích bạc, muốn vậy, phải từ bỏ được tham - sân - si.
Những bài học đắt giá bất cứ ai cũng nên đọc để không hối hận
Những bài học đắt giá bất cứ ai cũng nên đọc để không hối hận
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều tuy đơn giản này đôi khi phải mất rất lâu bạn mới có thể hiểu ra. Đó sẽ là hành trang đắt giá cho cuộc sống của bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link