Đàn ông sẽ chán ngấy và muốn đi ngoại tình ngay lập tức nếu bạn cứ liên tục mắc những sai lầm này!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số sai lầm nếu phụ nữ thường xuyên mắc phải sẽ khiến đàn ông chán ngấy và muốn rời bỏ bạn ngay lập tức.

Luôn lấn lướt chàng

Đàn ông cực kỳ dị ứng với kiểu phụ nữ luôn tìm cách vượt mặt, lấn lướt chàng. Do đó, đối với mọi việc trong gia đình cần giải quyết, thay vì tự quyết định một mình, bạn hãy nhẹ nhàng hỏi ý kiến anh ấy xem sao. Mọi chuyện hãy cứ hỏi anh ấy trước, để anh ấy cảm nhận được rằng, bạn thật sự luôn coi trọng anh ấy rất nhiều.

Thường xuyên phàn nàn về ngoại hình của mình

Nhiều chị em phụ nữ hay mắc phải sai lầm lớn đó là phàn nàn liên tục về ngoại hình của mình với người đàn ông của họ. Đừng dại dột mà làm thế, hãy nhớ rằng, đàn ông vốn yêu bạn từ những gì vốn có thuộc về bạn, tính cách, con người bạn... Do đó, thay vì đứng trước gương ngắm ngía rồi tự chê xấu bản thân, chị em phụ nữ hãy học cách tự tin và yêu lấy chính cơ thể của mình.

sai-lam.01

Kể tật xấu của chàng trước mặt mọi người

Đừng bao giờ mang những tật xấu của chàng để kể cho tất cả mọi người. Điều này sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng tổn thương. Và nếu là những chuyện tế nhị giữa hai người mà bạn cũng xem như chuyện vui rồi bô lô ba la ra ngoài sẽ càng làm cho chàng thấy chán nản. Lâu dần, chàng sẽ không còn hứng thú cùng bạn ra ngoài hay góp mặt vào những buổi tiệc đông người nữa.

Hành xử thô lỗ

Nếu bạn thô lỗ với người phục vụ bàn vào ngày đầu tiên hẹn hò hay cả sau này, người đàn ông của bạn sẽ chú ý và chắc chắn điều đó phản ánh xấu về bạn. Vì vậy, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và không cư xử thô lỗ ngay cả khi bạn đang rất bực mình.

Thảo mai

Đàn ông vô cùng ghét kiểu phụ nữ thảo mai. Kiểu phụ nữ luôn tỏ ra ngọt ngào, khéo léo, nhưng bản chất thực sự lại ghê gớm và tính toán, mưu mô. Chàng sẽ chỉ bị qua mặt một thời gian, sau này nếu phát hiện ra tính cách thật, đảm bảo chàng sẽ chán nản và bỏ ngay lập tức.

sai-lam

Chia sẻ quá nhiều

Vâng, điều này là khá thực tế. Chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của bạn là một việc quan trọng, tuy nhiên chia sẻ quá nhiều kể cả những chuyện vụn vặt mà anh ấy không muốn quan tâm có thể khiến anh ấy mệt mỏi và giết chết sự lãng mạn.

Ghen tuông thái quá

Đây cũng được đánh giá là mẫu phụ nữ đàn ông “đặc biệt sợ”. Họ không thích một cô nàng lúc nào cũng kè kè bên mình, và tỏ thái độ thiếu tin tưởng. Nhiều lần, các cô nàng này còn sẵn sàng có những hành động điên rồ để bảo vệ cho một điều gì đó mà nàng đang cảm thấy sai trái.

Khi người đàn ông lần đầu gặp những phụ nữ này, chàng sẽ cảm thấy như họ được yêu và muốn trấn an nàng. Song lâu dần, chàng sẽ thấy ngao ngán, tức giận và bực bội khi bị nghi ngờ nghen tuông vô cớ.

Luôn bắt đàn ông phải thay đổi theo ý mình

Những cô nàng luôn luôn đòi hỏi đàn ông phải thay đổi thế này thế kia để phù hợp với mình hơn không phải là mẫu phụ nữ mà đàn ông thích. Nếu muốn họ sẽ tự thay đổi để giúp cho tình yêu thêm bền và đẹp hơn. Sự ép buộc trong tình yêu chỉ tạo cho đối phương sự bất an.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn