Tử vi sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp tuần này từ 28/11 đến 4/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ 28/11 - 4/12/2016 cho biết sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp trong tuần này.

 Tuổi Tý

Tuần này tuổi Tý có dấu hiệu chững về tài lộc. Thiên Tài chủ về kinh doanh nhưng tuổi Tý quá thận trọng, không có tầm nhìn xa, chỉ đầu tư cò con chứ không dám làm ăn lớn nên có lãi cũng là món nhỏ, không đáng bao nhiêu.

Trong chuyện tình cảm gánh nặng tâm lý của bạn giảm đi trông thấy, tình yêu đến với hai bạn hoàn toàn tự nhiên chứ không phải là qua mai mối. Do đó mà hai bạn đều có chung một suy nghĩ rằng đối phương chính là một nửa còn thiếu của mình.

Tuổi Sửu

Tuần này người tuổi Sửu giữ được trạng thái ổn định. Bạn điềm đạm, chín chắn, có phong thái của người lãnh đạo và sẵn sàng đi đầu trong mọi việc.

Sự nghiệp là phương diện tốt nhất trong tuần này của người tuổi Sửu. Sự nỗ lực và tinh thần cầu tiến giúp bạn ghi điểm trong mắt lãnh đạo và đồng nghiệp. Hoàn thành việc khó nên bạn càng được nể trọng, yêu mến và có vị trí cao. Tài lộc tháng này của người tuổi Sửu cũng rất tốt, đừng tặn tiện quá, hãy chi tiêu cho bản thân mình nhiều hơn.

Trong tuần này, bạn cần cẩn thận tránh gặp phải vận đào hoa xấu.

Tuổi Dần

Tuần mới của những người tuổi Dần biến động không ngừng, chuyện vui buồn đan xen lẫn nhau. Chính vì vậy mà khi làm bất cứ việc gì thì bạn cũng cần phải giữ cho đầu óc luôn tỉnh táo, chớ nên manh động mà rơi vào bẫy của người khác nhé. Những người còn độc thân có khá nhiều vệ tinh quay xung quanh nhưng bạn lại chưa sẵn sàng mở lòng mình ra để đón nhận tình cảm mới chỉ vì bạn mới chia tay người yêu không lâu và tâm trạng vẫn chưa được bình ổn.

con-giap.01

Tuổi Mão

Tuần này có vẻ là tuần không mấy may mắn của người tuổi Mão, họ phải đề phòng những kẻ tiểu nhân rình rập, quấy phá.

Đầu tuần tài vận của người tuổi Mão cũng khá rủng rỉnh, tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thì không được tốt. Bạn vô tư nhưng người khác lại ghen tị, cố tình gây khó dễ khiến bạn bị đẩy vào tình huống xấu, mất danh dự. Bạn bè thân thiết cũng có thể hại nhau, đừng quá chủ quan.

Những người độc thân có vận đào hoa khá vượng nhưng mà lại chịu ảnh hưởng tiêu cực của Đào hoa sát cho nên cơ hội để bạn gặp được ý chung nhân là không cao.

Tuổi Thìn

Tuần này,  tuổi Thìn nhìn chung suôn sẻ, sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, gặp gỡ nhiều người tốt và có quý nhân hướng dẫn, đưa ra lời khuyên chân thành, đúng đắn.

Tuần này cũng bắt đầu bước sang tháng Tý, là tháng tam hợp với bản mệnh nên muốn bắt đầu sự nghiệp, khai trương cửa hàng cửa hiệu hay kí kết hợp đồng, đàm phán giao dịch đều rất thuận lợi. Tiến hành ngay sẽ có khởi đầu tốt đẹp.

Vận tình tình cảm trong tuần của bạn khá sinh động và có những tiến triển bất ngờ. Hai bạn xác định mục tiêu phấn đấu lâu dài, cùng nhau cố gắng và bỏ qua những bất đồng vụn vặt trong cuộc sống để hướng tới tương lai.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, tuổi Tỵ gặt hái rất nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp nên sự nghiệp lên như diều gặp gió, thậm chí họ còn mai mối cho bạn những mối nhân duyên tốt đẹp. Tuy vậy nhưng mà chỉ số hung vận trong tuần cũng khá cao, có nhiều kẻ ganh tỵ với thành quả mà bạn đạt được cho nên tìm cách hãm hại bạn đấy. Vì vậy khi ở trên đỉnh cao thì bạn đừng trở nên ngạo mạn và coi thường người khác nhé, nếu không thì bạn sẽ ngã rất đau đấy. Hãy đối xử hòa nhã, thân thiện với tất cả mọi người và chú ý đến lời nói của mình.

Tuổi Ngọ

Sáng sủa và có nhiều điểm tốt là tình hình chung của tuổi Ngọ trong tuần tới. bạn làm việc ổn định, ít bị xoi mói, hoàn thành tốt trách nhiệm nên không gặp sự cố gì. Cứ ung dung mà nhận tiền thưởng cuối năm đi thôi.

Tài lộc chỉ ở mức trung bình vì ngoài thu nhập chính, bạn ít thu nhập phụ bên ngoài. Nếu muốn có thêm tiền tích lũy, hãy thử nghĩ tới việc đầu tư vào lĩnh vực mà mình am hiểu hoặc yêu thích, thời điểm này khá nhàn nên thích hợp cho một dự án mới mẻ.

Tình cảm ở mức trung bình, không có gì đặc biệt hay bất đồng gì cả.

Tuổi Mùi

Tuần này, rất phù hợp để người tuổi Mùi  phải bắt tay vào hành động ngay trong tuần tới. Nếu còn chậm chạp và chần chừ thì bạn sẽ tụt hậu, luôn theo sau người khác và không thể đạt được điều mà mình mong muốn.

Chuyện tình cảm đã tới giai đoạn đơm hoa kết trái, hứa hẹn sẽ mang tới cho hai bạn những trải nghiệm lãng mạn. Với những người còn vương vấn tình cũ thì tuần này bạn sẽ mở rộng trái tim của mình và đón nhận luồng gió tươi mới hơn trong tình yêu.

con-giap

Tuổi Thân

Tuần tới là khoảng thời gian khó khăn với người tuổi thân, bạn mệt mỏi vì áp lực tiền bạc và bế tắc, không tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Dù làm việc chăm chỉ nhưng trong túi không hề có tiền, điều này thật vô lý và đáng buồn.

Một phần là do bản mệnh không biết chi tiêu, lúc thì vung tay quá trán, lúc lại chi li ki cóp những khoản không cần thiết. Bạn nên ghi chép lại các khoản đã tiêu và đối chiếu với thu nhập để có sự điều chỉnh hợp lý.

Bạn tìm kiếm sự lãng mạn trong chuyện tình cảm của mình, bạn mong muốn tình yêu diễn ra như trong phim Hàn hay truyện ngôn tình mà quên đi hiện thực. Hạnh phúc thực ra rất đơn giản, đôi khi nó nằm ở ngay trước mắt bạn nhưng bạn lại không đủ tinh tế để nhận ra.

Tuổi Dậu

Tuần này những người tuổi Dậu sẽ phải trải qua nhiều rắc rối, phiền phức hơn niềm vui, vì vậy mà bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận mọi việc. Tình hình sẽ thay đổi nếu như bạn suy nghĩ lạc quan hơn đấy bởi hạnh phúc hay đau khổ là do lối suy nghĩ của bản thân. Trong chuyện tình cảm thì bạn hãy để mọi việc diễn ra tự nhiên nhất, đừng cố gắng gượng ép đối phương đi vào khuôn khổ mà bạn đã tạo ra. Nếu không thì nửa kia của bạn sẽ cảm thấy khó chịu và buồn bực đấy.

Tuổi Tuất

Tuần này, công việc trôi chảy, đều đặn theo lịch trình đã định, không có đổi thay hay khó khăn gì nên tuổi Tuất cứ làm tốt việc ở công ty, hết giờ là ra về, đầu óc thoải mái, không cần nghĩ ngợi.

Tài lộc bình thường, bạn không thể kiếm được nhiều tiền hơn khi mà chỉ trông vào một món chính được. Tuổi Tuất cũng có vẻ không mặn mà với việc làm thêm vì ngại mất thời gian, ngại tìm kiếm và bỏ công sức ra.

Chuyện hẹn hò cực kì tuyệt vời. Lãng mạn, ngọt ngào và nhiều ý tưởng, tuổi Tuất khiến đối phương bất ngờ vì sự tinh tế, chu đáo và chân thành. Thời gian của bạn dành cả vào đây thì tất nhiên phải gây ấn tượng tuyệt đối rồi.

Tuổi Hợi

Nếu gặp phải khó khăn trong công việc thì bạn cũng đừng nên âm thầm chịu đựng một mình cũng đừng nên trốn tránh trách nhiệm mà hãy tìm tới những người có nhiều kinh nghiệm hơn để được tư vấn và học hỏi. Kinh nghiệm thực tế vẫn giúp cho bạn trưởng thành nhanh chóng hơn là lý thuyết sách vở. Tâm trạng của bạn cuối ngày không được tốt do ảnh hưởng của tiết trời se lạnh. Vì vậy lúc này bạn đừng theo dõi những tập phim tình cảm sướt mướt mà hãy rủ bạn bè hoặc người ấy của mình ra ngoài đi dạo nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tinh tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT