Hoàng Thùy Linh - Gil Lê tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò, ngày càng tình tứ đúng chuẩn một đôi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh được cho là mặc đồ đôi của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh mới của Hoàng Thùy Linh được một nhà tạo mẫu tóc chia sẻ tiếp tục làm dấy lên thông tin nữ ca sĩ đang hẹn hò với Gil Lê. Trong hình, nữ ca sĩ mặc t-shirt màu vàng có thiết kế giống hệt trang phục Gil Lê từng mặc trong một sự kiện hồi cuối năm 2019. Một lần nữa, công chúng lại được dịp bàn tán về mối quan hệ tình cảm giữa hai ca sĩ. Không ít người hâm mộ cho rằng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mặc đồ đôi hoặc thậm chí là dùng chung trang phục.

hoang-thuy-linh-gil-le-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-f46-4759926
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mặc trang phục giống nhau.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mặc trang phục giống nhau.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2019. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và cả những khoảnh khắc đời thường, hoặc sử dụng trang phục giống nhau. Tuy nhiên, họ luôn giữ im lặng, từ chối bình luận về mối quan hệ này.

Hồi đầu tháng 2, ca sĩ Trọng Hiếu khoe ảnh chụp tại thành phố Miami, tiểu bang Floria, Mỹ. Đáng chú ý, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vô tình xuất hiện trong hình ảnh. Thậm chí, Gil Lê đang chăm chú chụp hình cho bạn gái tin đồn. Thời gian đó, cặp đôi đều check-in tại thành phố Miami.

Hoàng Thùy Linh có mặt tại Mỹ để tham dự chuỗi sự kiện văn hoá nghệ thuật từ chiều ngày 31/1. Trong khi đó, Gil Lê tạm gác mọi công việc để tháp tùng giọng ca 'Tứ phủ' dự sự kiện.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê vô tình lọt vào bức hình của Trọng Hiếu.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê vô tình lọt vào bức hình của Trọng Hiếu.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Gil Lê, Hoàng Thùy Linh công khai chuyện tình cảm với người mẫu Vĩnh Thụy. Trong khi đó, Gil Lê có thời gian dài được cho là hẹn hò với Chi Pu. Trong bữa tiệc cuối năm của Hoàng Thùy Linh hồi tháng 12/2019, Gil Lê cũng có mặt. Ca sĩ thậm chí mang hoa chúc mừng và có hành động thân mật với người yêu tin đồn.

Hình ảnh cặp đôi trong bữa tiệc tất niên cuối năm vừa qua.

Hình ảnh cặp đôi trong bữa tiệc tất niên cuối năm vừa qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn