5 cách trang điểm tự nhiên cực đẹp, nàng nào cũng nên áp dụng để trở nên xinh hơn trong mắt chàng

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để trang điểm tự nhiên như không son phấn giúp bạn tự tin hơn? Dưới đây là những chia sẻ về cách trang điểm tự nhiên nhất cho các nàng nhé!

Biết cách trang điểm sẽ khiến bạn có được những một vẻ đẹp tự nhiên nhất xinh xắn nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được những cách trang điểm tự nhiên nhất đem đến cho bạn một vẻ đẹp như không son phấn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẹo makeup xinh tự nhiên nhất cho các nàng thay đổi phong cách nhé!

1. Chỉ sử dụng 1 kem dưỡng ẩm có chứa hạt màu thay thế cho kem nền

Hiện nay có rất nhiều những loại kem dưỡng ẩm dạng chứa hạt. Nó chính là những loại kem đem lại cho làn da của bạn một vẻ sáng mịn tự nhiên nhất, nhẹ nhàng nhất, không có cảm giác như dùng kem nền. Bởi những loại kem dưỡng ẩm này sẽ cung cấp một lớp nền rất mịn. Nó khác hoàn toàn với những lớp kem nền dày và có phần lộ liễu làm mất đi vẻ tự nhiên của làn da.

Khi dùng kem dưỡng da, bạn cần dùng ngón tay vỗ nhẹ lên để kem ngấm sâu vào da. Bạn chỉ dùng tay thoa một cách từ từ và nhẹ nhàng nhất. Như vậy sẽ không làm mất đi màu da tự nhiên của bạn. Một bật mí nhỏ nữa cho bạn đó là dùng kem che khuyết điểm trước khi dùng kem dưỡng ẩm thoa lên da để giữ màu tự nhiên nhất nhé!

2. Hãy dùng má hồng dạng kem thay cho dạng bột để có cách trang điểm tự nhiên nhất

Phấn má hồng ở dạng kem có kết cấu dễ bám vào da hơn so với những loại kem phấn dạng bột. Những lớp phấn má hồng dạng kem có khả năng bám sâu hơn, nhẹ nhàng hơn. Không những thế, nó còn đem lại cho bạn một vẻ đẹp ửng hồng tự nhiên như màu da.  Sử dụng phấn má hồng dạng kem sẽ đem đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên và vô cùng hài hòa với màu da tự nhiên.

Empty

Dùng má hồng dạng kem thay cho dạng bột để có cách trang điểm tự nhiên

Không giống như những loại phấn má hồng khác, làm cho màu má lên đậm và rất mất tự nhiên. Khi dùng phấn má hồng kem, bạn cũng nên chú ý chỉ dùng ngón tay thoa nhẹ nhàng để kem tán lên má được tự nhiên và bám lâu hơn, đều màu hơn. Chỉ nên nhẹ nhàng chuyển động ngón tay thôi nhé!

3. Chỉ nên chuốt mascara 1 lần và chỉ dùng kẻ viền mắt ở mí dưới

Đôi mắt khi trang điểm là vô cùng cần thiết. Đôi mắt tự nhiên sẽ quyết định đến sự tự nhiên của toàn khuôn mặt. Nhiều bạn nữ cứ nghĩ rằng càng trang điểm mắt đậm thì càng xinh nhưng đây là một sai lầm.

chi-nen-ke-mat-cascara-1-lan-va-ke-line-mat-mi-duoi

Chỉ nên kẻ mắt cascara 1 lần và kẻ line mắt mí dưới

Muốn có một vẻ đẹp tự nhiên nhất, khi trang điểm, chỉ nên dùng chuốt mascara đúng duy nhất 1 lần. Chỉ cần 1 lần thôi đã đủ độ đậm và cong cho lông mi của bạn. Không những thế, cũng nên chú ý kẻ đường line dưới mắt ở mí dưới. Không nên kẻ thêm mí trên bởi như thế sẽ làm cho mắt của bạn quá sắc và quá cứng tuổi. Nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mí mắt mà bạn có sẵn, không những thế, còn làm cho bạn trông già dặn hơn rất nhiều. 

4. Son môi bóng để tăng vẻ đẹp tự nhiên

Những tone màu son đậm thông thường, son lì không có dưỡng và không tạo độ bóng sẽ làm cho việc trang điểm bị mất đi sự tự nhiên. Một lời khuyên cho bạn đó chính là hãy dùng những mẫu son bóng có chất dưỡng trong đó. Bởi nó có thể làm cho vẻ mặt của bạn thêm tươi tắn và đẹp một cách tự nhiên hơn.

son-moi-bong-dem-lai-ve-dep-tu-nhien-cho-ban

Son môi bóng đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

Màu son môi bóng còn tạo được sự quyến rũ lạ kỳ. Khu dùng son, bạn nên dùng son quẹt trực tiếp lên bờ môi dưới và bặm môi để những phần bóng xinh có thể được đều hơn lên làn môi trên của bạn nhé! Dùng son môi dưỡng không chỉ giúp cho bạn có một vẻ đẹp tự nhiên khi trang điểm mà còn giúp bảo vệ môi của bạn khỏi những lớp chì trong son nữa đấy nhé!

5. Hãy dùng xịt khoáng khi trang điểm

Xịt khoáng là một trong những món đồ mỹ phẩm không thể nào thiếu được trong túi đồ makeup của mình. Có thể bạn không biết, nhưng xịt khoáng là một trong những món đồ rất quan trọng trong việc tạo nên được lớp trang điểm tự nhiên nhất cho bạn.

dung-xit-khoang-khi-trang-diem-de-giu-lop-makeup-lau-hon

Dùng xịt khoáng khi trang điểm để giữ lớp makeup lâu hơn

Xịt khoáng bình thường có công dụng cấp ẩm và làm dịu da mỗi khi trời hanh khô hay đi dưới trời nắng. Một công dụng tuyệt vời khác của nó nữa đó chính là khả năng giữ được lớp trang điểm lâu hơn và có thể dùng thay cho phấn phủ giúp giữ lớp trang điểm tự nhiên nhất.  Hãy thử dùng xịt khoáng thay cho việc dùng phấn phủ ngay trong lần trang điểm hôm nay xem có gì khác biệt không các nàng nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn