Đàn ông sở hữu tướng môi này cuộc sống khó khăn, dễ ngoại tình lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 4 tướng môi này thường ích kỷ, đứng núi này trông núi nọ không nên lấy làm chồng.

Đàn ông môi mỏng

Trong tử vi học những người đàn ông nếu sở hữu tướng môi mỏng, hơi cong lên thì chắc chắn có khả năng khéo ăn nói dễ lấy lòng người khác giới. Theo tử vi tướng số, thì những người đàn ông sở hữu chiếc “mỏ nhọn”, dễ khó khăn trogng cuộc sống. Bởi những người này thường vô cùng giả dối ít nói lời thật lòng, họ chỉ nói những lời đường mật nhằm mục đích phục vụ được lợi ích của họ mà thôi.

Đàn ông môi lệch

Trong tử vi học thì nếu một người đàn ông có tướng môi lệch thì đây là người có tâm địa xấu xa thường có nhiều âm mưu trong đầu. Luôn tìm cách để mang lại nhiều lợi ích cho mình  mà không quan tâm tới người xung quanh. Trong cucoj sống, những người đàn ông này là người thích lấy lòng người khác kiểu người lẻo mép nên những người xung quanh, đồng nghiệp đều không ưa.

Tướng đàn ông đào hoa

Tướng đàn ông đào hoa

Trong tình cảm thì những người đàn ông này không chân thành, họ ít khi nói những thật lòng. Bên cạn đó, những người đàn ông này dễ gian dối ít chung thủy trong tình yêu, họ dễ bị cái đẹp lôi cuốn san ngã nên ai lấy được sẽ vất vả một đời.

Đàn ông môi nhọn

Theo nhân tướng học thì một người đàn ông có tướng môi nhọn của đàn ông cho biết cuộc đời cô độc, càng về tuổi già càng cô độc. Ngoài ra, trong tính cách của những người này có tính bốc đồng nên cũng bị phá tán hoặc tai ương. Trong tính cách những người này cung dễ rơi vào tình trạng đứng núi này trông núi nọ vướng vào chuỵen ngoại tình, lăng nhăng rơi vào mối quan hệ tay ba, ít chung thủy với một người phụ nữ.

Tướng đàn ông lăng nhăng

Tướng đàn ông lăng nhăng

Đàn ông môi bóng như bôi mỡ

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở đôi môi lúc nào cũng bóng mỡ thì cuốn hút phụ nữ. Những người đàn ông này sát gái này vô cùng, họ là người không kiên định lắm, nên cuộc sống dễ vướng vào chuyện ngoại tình, mối quan hệ bất chính.

Những người đàn ông này thường không kiên định nên trong công việc cũng khó lòng thăng tiến, phát tài được.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link