4 tướng đàn ông phú quý, phúc đức: Chị em lấy được thì cả đời vương giả

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu những nét quý tướng này được dự đoán là người thông mình, tài giỏi. Không những vậy, họ còn là người chung thủy, yêu thương vợ con.

Đôi mắt sáng, sâu

Theo nhân tướng học, những người có đôi mắt sáng, sâu thường thông minh, giỏi giang, có khiếu hài hước. Người này có tham vọng lớn, không thích an phận. Khi đã lập ra kế hoạch phát triển bản thân, họ sẽ chuẩn bị và tính toán rất kỹ.

Không những thế, người này còn có tầm nhìn xa trông rộng, dự báo tình hình tốt nên lúc đưa ra quyết định rất khi sai.

Trong chuyện tình cảm, đây là người rất chân thành, chung tình. Người đàn ông này thương vợ, yêu con và có trách nhiệm với gia đình.

Trán cao, rộng, đầy đặn

Đàn ông sở hữu vầng trán cao rộng, sáng đẹp là người có sức sống, khả năng tư duy tốt và không ngừng sáng tạo. Đây cũng là mẫu người có ý chí mạnh mẽ, kiên cường, bền bĩ. Dù làm chủ hay chỉ là nhân viên làm thuê, họ vẫn có một sự nghiệp thành công, được nhiều người yêu mến.

Trong tình yêu, họ thích bảo vệ, che chở cho người phụ nữ của mình. Không những thế, người này còn có sự bao dung, biết đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu, chia sẻ khó khăn. Do đó, đây là mẫu đàn ông phúc đức mà chị em nên lấy làm chồng.

tuong-dan-ong-phuc-duc-01

Cánh mũi nở, khuôn miệng rõ ràng

Đàn ông có khuôn miệng rõ ràng, sắc nét cùng với hai cánh mũi nở nang là người có tướng phúc đức. Người này có nhiều tham vọng, hoài bão trong cuộc sống. Họ thường đặt ra những mục tiêu rõ ràng và dùng hết ý chỉ để đạt được nhiều thành công nhất. Dù trải qua phong ba bão táp, họ vẫn không ngại tiến lên phía trước.

Môi đầy đặn

Nam giới có đôi môi đầy đặn, khóe miệng hẹp thường là người có năng lực, tài trí hơn người. Ở thời điểm bắt đầu sự nghiệp, họ có thể gặp khó khăn. Điều này không khiến họ nản lòng. Càng về hậu vận, người này càng có cuộc sống tốt đẹp.

Đàn ông có nét tướng này rất khéo chiều vợ. Họ luôn cố gắng phấn đầu để dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link