Đàn ông thích điều gì nhất ở phụ nữ? Không phải ngoại hình xinh đẹp, đây mới là 5 tính cách "hớp hồn" họ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số đặc điểm có thể giúp bạn thu hút một người đàn ông về phía mình.

Thông minh, tự tin

Những phụ nữ thông minh luôn khiến đàn ông khi tiếp xúc cảm thấy thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, sự thông minh này không phải do phụ nữ cố tình khoa trương mà do đàn ông tự đánh giá.

Đàn ông cũng say mê với phụ nữ có độ tự tin cao. Nhưng sự tự tin giả vờ có thể làm hỏng mọi thứ. Họ không muốn đuổi theo một người phụ nữ quá tự tin về bản thân hoặc giả vờ là một người phụ nữ tự tin.

Mẫu con gái “thật”

Có phải bạn thấy những cô nàng hay “giả nai”, “giả ngu” và “giả tạo” có quá nhiều lợi thế với đàn ông so với những cô gái sống “thật”? Nhưng đàn ông thường chỉ chọn những cô nàng như thế cho cuộc tình chớp nhoáng, chứ không phải là một mối quan hệ lâu dài. Hãy đoán xem các chàng trai sẽ chọn một cô nàng chỉ biết chớp mắt làm duyên, rối rít hết cả lên vì mascara lem và hỏi toàn những câu ngớ ngẩn hay là cô gái biết rằng sở trường của mình không phải là… đóng kịch. Và vì đàn ông rất thông minh, nên bạn hãy sống “thật” đi nhé!

Biết chăm sóc

Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5. Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

download (1)

Biết lắng nghe, chia sẻ

Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe - chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”... Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm. Ồ, việc này cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy, vì đàn ông cần “xử lý” vấn đề của họ trước khi có thể nói về nó và biết nên chia sẻ nó như thế nào. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể chia sẻ được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh.”

Độc lập và hấp dẫn

Đàn ông cực kỳ không thích phụ nữ đeo bám và muốn “bỏ chạy” càng xa càng tốt. Nam giới thường có xu hướng tập trung vào những phụ nữ độc lập và tự chủ.Trái ngược với suy nghĩ rằng đàn ông muốn trở thành người đứng đầu trong nhà, điều họ muốn là ở chung nhà với một người có thể hỗ trợ và đóng góp cho mối quan hệ bằng mọi cách có thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link