Đàn ông thích quan hệ với phụ nữ béo hay gầy? Lắng nghe 3 người trong cuộc tâm sự thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, nhiều người vẫn băn khoăn không biết đàn ông thích phụ nữ có vóc dáng như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Tranh luận về sở thích của đàn ông đối với phụ nữ có thân hình béo hay mảnh mai đã và đang diễn ra sôi nổi. Điều này phụ thuộc vào quan niệm thẩm mỹ và ưa thích cá nhân của từng người. Dưới đây là ý kiến của ba người đàn ông:

Anh An, 25 tuổi: "Tôi thích vẻ đẹp đầy đặn, người phụ nữ béo khỏe càng đẹp và đáng yêu, may mắn là vợ tôi không quá béo."

Vóc dáng của vợ tôi được miêu tả là mập, nhưng thật sự, cô ấy sở hữu một hình thể thật đẹp, với một lượng mỡ và cân nặng phù hợp. Điều này hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của tôi và được nhiều người đàn ông khác trân trọng về phụ nữ.

dan-ong-thich-phu-nu-beo-hay-gay

Những phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm thường ưa chuộng quần áo hàng ngày đơn giản, rộng rãi để tôn vinh vẻ đẹp của họ và che đi những khuyết điểm. Tôi đặc biệt yêu thích những phụ nữ có hình dáng tròn trịa và gợi cảm, bởi điều đó làm cho họ trông thật đẹp, quyến rũ và thu hút mắt của mọi người.

Anh Bình, 30 tuổi: "Phụ nữ béo là một tướng người phú quý trong truyền thuyết."

Ngoài ra, tôi thường nghe nói rằng phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm thường tượng trưng cho sự thịnh vượng. Mặc dù không có căn cứ khoa học cho quan điểm này, tôi vẫn tin rằng nó mang tính tích cực.

Khi đưa vợ đi chơi vào ngày thường, tôi tự tin vì điều đó cho thấy tôi có khả năng tài chính đủ để đáp ứng nhu cầu của cô ấy. Vóc dáng ấy chứng tỏ cô ấy được chăm sóc và hạnh phúc, không phải vì bất kỳ áp lực nào mà tôi đặt lên cô ấy.

dan-ong-thich-phu-nu-beo-hay-gay1

Vợ tôi là người rất giỏi nấu ăn và rất kỹ tính trong ẩm thực. Kể từ khi chúng tôi kết hôn, tôi đã được thưởng thức những món ngon do cô ấy nấu, mà trước đó tôi chưa từng biết đến. Nhờ vào đó, tôi cũng đã tăng cân và trông khỏe mạnh hơn. Trước đây, tôi có vẻ gầy gò và hơi suy dinh dưỡng, nhưng từ khi có vợ chăm sóc, sức khỏe của tôi đã được cải thiện đáng kể. Tôi biết rằng sự quan tâm và tình yêu của cô ấy đã góp phần vào sự thay đổi tích cực này và tôi biết mình may mắn khi có cô ấy bên cạnh.

Anh Cường, 35 tuổi: "Tôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi thuộc tuýp người mập nên tôi cũng có chút mặc cảm."

Tuy nhiên, phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm thường không dễ cảm thấy lạnh và cũng không cần nhiều quần áo trong mùa đông. Điều này cho thấy sự ưu việt của phụ nữ mập so với phụ nữ gầy trong mùa đông. Có thể bởi lượng mỡ dưới da khá dày, họ có khả năng giữ ấm cho cơ thể và ngay cả khi ăn uống không đều đặn, vợ tôi vẫn chịu đói tốt hơn.

dan-ong-thich-phu-nu-beo-hay-gay2

Vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mạnh mẽ, mà chúng tôi còn thân thiết và gần gũi với nhau. Dù là ngày hay đêm, chúng tôi luôn đi cùng nhau dưới một mái nhà hoặc nắm tay nhau khi khám phá khắp nơi. Vợ tôi như một nguồn nhiệt di động, và sức ấm từ cô ấy dường như liên tục truyền đến tôi, làm cho tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn.

Tóm lại, phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm cũng có những ưu điểm riêng của họ và không ít đàn ông thích phụ nữ có vẻ béo một chút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link